1000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất có phiên âm IPA

1000 từ vựng tiếng anh thông dụng có phiên âm+phụ đề song

Hãy bắt đầu bước đầu chinh phục tiếng Anh cùng goga, sử dụng 1000 từ vựng tiếng Anh cơ bản thông dụng nhất và bảng phiên âm của từ ipa trong tiếng Anh để dễ dàng tìm và luyện phát âm từ chuẩn xác.

Tầm quan trọng của 1000 từ tiếng Anh thông dụng

Khi bạn thành thạo 1000 từ tiếng Anh thông dụng, điều đó có nghĩa là bạn có thể đạt đến trình độ A2. Trình độ a2 là trình độ tiếng Anh thứ hai trong Khung Tham chiếu Ngôn ngữ Chung Châu Âu (cefr).

Ở cấp độ này, bạn có thể:

  • Nắm vững kiến ​​thức và từ vựng tiếng Anh cơ bản
  • Tìm hiểu những kiến ​​thức cơ bản và quen thuộc về cá nhân, gia đình, công việc, mua sắm, môi trường …
  • Nghe cuộc trò chuyện bằng giọng nói chậm rãi, rõ ràng
  • Giao lưu với bạn bè và đồng nghiệp bằng tiếng Anh và đi du lịch ở các nước nói tiếng Anh
  • Có thể nói về bản thân tôi bằng ngôn ngữ cơ bản
  • Cách học 1000 từ tiếng Anh thông dụng

    Học từ vựng tiếng Anh là cơn ác mộng tiếng Anh đối với 99% người mới bắt đầu. Đặc biệt khi phát âm từ không thuần thục, người học sẽ lúng túng, mất tự tin, lâu dần sẽ chán nản, mất động lực học.

    Vì vậy, người học cần có phương pháp học đơn giản và hiệu quả. Dưới đây là một số cách tuyệt vời để học từ vựng:

    • Sử dụng Flashcards : Flashcards là một công cụ học tập cực kỳ hợp lý, dễ sử dụng và hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng mua những tấm Flashcard với những thiết kế yêu thích tại nhà sách, siêu thị, cửa hàng văn phòng phẩm …
    • Học hỏi cùng bạn : Có đồng đội có thể thúc đẩy bạn nhiều hơn nữa. Tìm một đồng đội có cùng mục tiêu học tập, một người giỏi hơn hoặc một người biết cách kỷ luật bạn. Bạn có thể thay phiên nhau kiểm tra từ vựng để học.
    • Sao chép từ vựng : Viết lại từ vựng nhiều lần là một cách truyền thống để giúp chúng ta ghi nhớ chính tả và ngữ nghĩa một cách hiệu quả.
    • Các câu với các từ tiếng Anh thông dụng : Bạn có thể luyện tập các từ mới bằng cách tạo câu ngay lập tức. Ví dụ: sử dụng từ “mèo”, bạn có thể đặt câu “Tôi thích mèo.” (Tôi thích mèo). Luyện phát âm với các ký hiệu ngữ âm ipa trong khi đặt câu và tiếp thu ngôn ngữ.
    • Luôn tưởng tượng một hình ảnh khi học các từ tiếng Anh .
    • Tiếp tục suy nghĩ về cách thể hiện bản thân bằng tiếng Anh
    • Tại sao phải học từ vựng tiếng Anh với IPA?

      ipa là một ký hiệu phiên âm quốc tế do các nhà ngôn ngữ học tạo ra để biểu thị từng âm tiết trong một ngôn ngữ theo một cách độc đáo và chính xác, và đã trở thành tiêu chuẩn ngữ âm cho tất cả các ngôn ngữ. ipa để học phát âm và nghe một ngôn ngữ mới, để học hình dạng miệng, môi, răng, lưỡi; cách điều chỉnh luồng không khí để có được âm thanh phù hợp.

      Trong tiếng Anh, một từ có thể được viết “một cách” nhưng được phát âm chính xác “một cách khác”, đó là lý do tại sao chúng ta cần ipa vì nó dạy chúng ta cách phát âm chính xác của từ đó. Từ tiếng Anh. Vì vậy, nắm vững IPA sẽ giúp bạn học phát âm chuẩn và nghe nói tiếng Anh tốt. Ngoài ra, nó giúp bạn đọc một từ tiếng Anh mới một cách dễ dàng khi bạn biết cách phát âm của từ đó.

      Ban đầu, bạn có thể nghĩ tại sao lại dành thời gian học cách phát âm các từ và câu một cách tẻ nhạt trong khi chúng ta hoàn toàn có thể học cách phát âm các từ và câu, nhưng thực tế là nếu bạn không học qua ipa, bạn sẽ học từ sau Và việc phát âm các câu rất khó và dễ mắc lỗi, dẫn đến lỗi nghe.

      Phát âm sai, nghe sai có thể dẫn đến hậu quả vô cùng lớn, đó là bạn không thể hiểu nội dung cuộc nói chuyện, nói chuyện bằng tiếng Anh, dẫn đến ngại giao tiếp, chán nản và ngày càng né tránh tiếng Anh. Dần dần, bạn mất động lực để học ngôn ngữ.

      Vì vậy, đối với những người mới bắt đầu học tiếng Anh, việc học từ vựng cơ bản và luyện phát âm theo ipa sẽ giúp người học có một khởi đầu vững chắc, tránh tình trạng quên hoặc phát triển vốn từ vựng nhanh chóng.

      Xem thêm: Cách đọc nhanh bảng chữ cái tiếng Anh

      1000 từ tiếng Anh IPA phổ biến nhất của Từ điển Cambridge

      Sau đây là bảng riêng cho từng chữ cái tiếng Anh và các từ vựng tiếng Anh thường dùng tương ứng, với các ký hiệu phiên âm ipa để dễ tra cứu và luyện phát âm dễ dàng, được trích dẫn từ Cambridge Primary English Primary School để đảm bảo rằng những người mới học được cung cấp một tiếng Anh có uy tín Tài nguyên dành cho người học tiếng Anh.

      goga muốn bạn thực hiện tốt bước đầu tiên trong việc học tiếng Anh với danh sách 1000 từ tiếng Anh thông dụng nhất với phiên âm ipa của goga. Đừng quên học và luyện từ vựng thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

      Các từ tiếng Anh thông dụng bắt đầu bằng

      Các từ phổ biến bắt đầu bằng b

      Các từ tiếng Anh thông dụng bắt đầu bằng c

      Các từ tiếng Anh bắt đầu bằng d

      Các từ tiếng Anh thông dụng bắt đầu bằng e

      Bắt đầu bằng f

      Bắt đầu bằng g

      Các từ tiếng Anh thông dụng bắt đầu bằng h

      Từ ghép vần trong tiếng Anh

      Các từ ghép vần tiếng Anh

      Bắt đầu bằng k

      Các từ ghép vần tiếng Anh l

      Bắt đầu bằng m

      Các từ tiếng Anh bắt đầu bằng n

      Các từ tiếng Anh có vần o

      Bắt đầu bằng p

      Các từ tiếng Anh bắt đầu bằng q

      Chữ r

      Các từ tiếng Anh thông dụng bắt đầu bằng s

      Các từ tiếng Anh bắt đầu bằng u

      Chữ v

      Chữ w

      Các từ tiếng Anh thông dụng bắt đầu bằng y

      Xem thêm: Danh sách 25 Từ Tiếng Anh Bắt đầu bằng x

      Trên đây là danh sách hơn 1000 từ tiếng Anh thông dụng giúp bạn hiểu và tham gia vào các tình huống giao tiếp tiếng Anh cơ bản hàng ngày.

      Tải xuống bản pdf 1000 Từ Tiếng Anh Thông dụng tại đây

      Một điều bạn phải luôn ghi nhớ và áp dụng triệt để khi học tiếng Anh hay bất kỳ ngôn ngữ nào khác là tiếng Anh hay ngôn ngữ chung là một tổng thể hoàn hảo cho phát âm, từ vựng và ngữ pháp, kỹ năng nghe và nói, kỹ năng viết và kỹ năng đọc.

      Vì vậy, để học được danh sách từ vựng tiếng Anh thông dụng này, bạn phải luôn kết hợp đồng thời tất cả các kỹ năng để có kết quả học tập tốt nhất.

      Chúc bạn thành công!

      Xem thêm các bài viết về chủ đề từ vựng tiếng Anh:

      • Công việc bằng tiếng Anh
      • Đồ dùng học tập tiếng Anh
      • Quả bằng tiếng Anh
      • Trải nghiệm cách học từ vựng tiếng Anh tuyệt vời với ứng dụng học tiếng Anh goga!

READ  Từ Vựng Tiếng Anh Về Đồ Dùng Trong Phòng Khách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *