1000 Essential English Words (Improver): 1000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất theo ngữ cảnh Câu chuyện, trình độ Trung cấp

1000 từ vựng tiếng anh 2

1000 từ vựng tiếng anh 2

1000 Từ vựng Tiếng Anh Cần thiết (Người cải tiến) là bộ từ vựng thứ hai nổi tiếng 4000 Từ vựng Thiết yếu Voca Dòng Sản phẩm, không chỉ cung cấp bạn với 1000 từ vựng tiếng anh giao tiếp thông dụng nhất, voca còn giúp bạn rút ngắn thời gian học một cách tối ưu nhất, bạn chỉ mất 30 ngày để thành thạo 1000 từ quan trọng này.

4000 từ tiếng Anh cơ bản về voca:

Đây là dòng sản phẩm tiếng Anh hoàn toàn mới được phát triển bởi voca, được chia thành 3 sản phẩm chính theo cấp độ: beginner (dành cho người mới bắt đầu), ứng biến > strong> (người học trung cấp) và nâng cao (người học nâng cao).

4000 Từ Tiếng Anh Cơ bản được voca xây dựng dựa trên 4000 Từ Tiếng Anh Cơ bản (4000 từ Tiếng Anh thông dụng) từ sách giáo khoa nổi tiếng paulnation , một giáo sư Ngôn ngữ học Ứng dụng. p>

Điểm nổi bật của khóa học này:

  • Bài phân tích, chọn lọc từ sách giáo khoa tiếng Anh các cấp tiểu học, trung học cơ sở và đại học. Các từ vựng trong sách giáo khoa được lựa chọn vì chúng xuất hiện nhiều lần trong các giáo trình tiếng Anh trên.
  • Dưới đây là 4000 từ hữu ích nhất để giúp bạn trong tất cả các bài học tiếng Anh, dù ở trường hay trong giao tiếp hàng ngày.
  • Mỗi từ trong sách giáo khoa này là một từ có tần suất xuất hiện cao. Điều này có nghĩa là nỗ lực học những từ này cũng được đền đáp bằng số lần người học có cơ hội bắt gặp hoặc sử dụng chúng.
  • Khóa học này bao gồm hầu hết các từ vựng nói và viết. Chúng bao gồm ít nhất 80% từ trên báo chí và các bài báo học thuật, và ít nhất 90% từ trong tiểu thuyết. Chúng cũng chứa ít nhất 90% các đoạn hội thoại, từ ngữ giao tiếp.
  • Mỗi chủ đề từ vựng có một câu chuyện. Khi họ đọc câu chuyện, họ sẽ giúp người học nhớ lại ngữ nghĩa của các từ để chúng phù hợp với ngữ cảnh của câu chuyện. Điều này giúp người học phát triển khả năng tư duy, sử dụng và ghi nhớ từ vựng sâu sắc hơn.
  • Một chút về tác giả Paul Nation:

    Tác giả paulnation Giáo sư Ngôn ngữ học Ứng dụng tại Trường Ngôn ngữ học và Ngôn ngữ học Ứng dụng (lals), Đại học Victoria New Wellington > New Zealand. Ông có bằng Tiến sĩ về Nghiên cứu Từ vựng Ứng dụng. Ông đã giảng dạy ở các nước như Indonesia, Thái Lan, Hoa Kỳ, Phần Lan và Nhật Bản. Sách về từ vựng ứng dụng của ông đã được Nhà xuất bản Đại học Cambridge xuất bản và tái bản nhiều lần. Nhà xuất bản Đại học Cambridge).

    Học 4000 từ tiếng Anh cơ bản:

    1. Tất cả những người học tiếng Anh, từ Cơ bản đến Nâng cao.
    2. Học sinh hoặc sinh viên muốn cải thiện tiếng Anh của mình ở trường .
    3. Nhân viên văn phòng cần khẩn cấp cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh để có được việc làm, được thăng chức hoặc ứng tuyển vào công việc mà họ lựa chọn.
    4. Những người yêu thích tiếng Anh, muốn thông thạo ngôn ngữ này trong thời gian ngắn nhất có thể.
    5. Những ai muốn học tiếng Anh để giao tiếp, hãy áp dụng nó vào thực tế hàng ngày của họ.
    6. Giới thiệu về bộ sản phẩm đầu tiên: 1000 Từ Tiếng Anh Cần thiết (Người cải tiến)

      Về cấu trúc:

      – 1000 Từ Tiếng Anh Cơ bản (Người cải tiến) Hơn 1100 từ được chia thành 60 chủ đề, được xây dựng dựa trên tập 3 và 4 của khóa học 4000 Từ vựng Tiếng Anh Cơ bản của Paul Country Teacher, mỗi chủ đề là một câu chuyện ghép lại với nhau. Bạn sẽ tìm thấy những tình huống quen thuộc hàng ngày và những từ vựng điển hình nhất trong bài học, vì vậy bạn có thể dễ dàng áp dụng chúng vào cuộc sống thực tế.

      Giới thiệu về phương pháp:

      3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất Phương pháp học từ vựng tiếng Anh với VOCA

      – 1000 Từ vựng Tiếng Anh Cơ bản (Người cải tiến) Phương pháp học flashcard 3 mặt thông minh sẽ cung cấp cho bạn âm thanh và hình ảnh cụ thể cho từng từ. Những kiến ​​thức khó sẽ không còn là những từ ngữ đơn giản mà đi kèm với đó là giọng đọc chuẩn, có trọng âm chân thực, hình ảnh trực quan, sinh động. Phương pháp này sẽ giúp thời gian học tập của bạn thoải mái, sinh động hơn mà vẫn có kết quả ngoài mong đợi. Phương pháp học & amp; ôn tập voca giúp việc học từ vựng dễ dàng và thú vị hơn so với phương pháp học truyền thống.

      3000 từ vựng tiếng anh thông dụng nhất Hệ thống sẽ tự động nhắc nhở người học

      – voca dựa trên nguyên tắc phương pháp nhắc nhở, ôn tập kịp thời giúp bạn ghi nhớ từ vựng sâu hơn – diễn giả hàng đầu thế giới về phương pháp học, cha đẻ của công nghệ sơ đồ tư duy. Hệ thống sẽ tự động nhắc nhở người học: 1 lần kiểm tra sau khi vào lớp, kiểm tra trước khi vào lớp mới, 7 lần kiểm tra sau khi lên lớp và 30 lần kiểm tra sau khi lên lớp. Đây là nguyên tắc tốt nhất giúp người học nhớ sâu từ vựng, không còn tình trạng học trước quên sau.

      – Ngoài ra, voca rút ngắn thời gian học của người học một cách tối ưu. Bạn chỉ cần 1/4 thời gian so với các phương pháp truyền thống.

      voca giúp bạn tiết kiệm tối đa học phí tiếng Anh của mình.

      Học 1000 từ tiếng Anh cơ bản và bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán tiếng Anh … Nhắm mắt lại và thử tưởng tượng: p>

      • Hãy tưởng tượng rằng bạn luôn đứng đầu các điểm tiếng Anh ở trường.
      • Hãy tưởng tượng rằng bạn có thể dễ dàng vượt qua bài kiểm tra Tiếng Anh học thuật mà không gặp quá nhiều áp lực.
      • Giả sử bạn được công ty đánh giá cao, ưu tiên các vị trí chủ chốt.
      • Hãy tưởng tượng bạn nhận được một công việc tại công ty chuyên nghiệp trong mơ của mình thông qua một loạt các ứng viên tiềm năng khác.
      • Hãy tưởng tượng rằng bạn nói tiếng Anh tốt như một người nói tiếng Anh thực thụ.
      • Hãy tưởng tượng đang nói chuyện với một người nói tiếng Anh.
      • Hãy tưởng tượng khả năng phát âm tiếng Anh của bạn tốt.
      • Có! Điều đó là hoàn toàn có thể! Bạn chắc chắn có thể làm điều đó trong 1 tháng.

        Bạn có đang sử dụng các phương pháp học tiếng Anh truyền thống, lạc hậu và lỗi thời không? Bạn có thất vọng và thất bại vì nó? Sau đó, đây là thời điểm tốt để thay đổi cách tiếp cận học tập của bạn. một cách tốt hơn, mạnh mẽ hơn. Con đường tắt dẫn đến thành công. Thay đổi cách tiếp cận của bạn để học tập để thay đổi kết quả.

        Học một cách tốt hơn để nói, nghe và hiểu tiếng Anh thực dễ dàng và tự tin hơn.

        1000 Từ Tiếng Anh Cơ bản (Người cải tiến) là bài kiểm tra tốt nhất cho việc học tiếng Anh của bạn.

        voca.vn là giải pháp học tiếng Anh trực tuyến được Bộ Giáo dục và Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh khuyên dùng. Thành phố Hồ Chí Minh

READ  Top 10 phần mềm học tiếng Anh trên máy tính thông dụng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *