Tự học 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề

2000 từ vựng tiếng anh 0

2000 từ vựng tiếng anh 0

2000 Sách Tự Học Từ vựng Tiếng Anh theo Chủ đề

Bạn đã học tiếng Anh từ khi học tiểu học, nhưng bạn vẫn không thể nói tiếng Anh, hiểu những gì người nước ngoài nói và không thể dịch tài liệu tiếng Anh.

Bạn cảm thấy bị mắc kẹt trong một biển từ và không biết phải học gì. Bạn bối rối vì không bao giờ học xong. Bạn muốn biết liệu mỗi từ có vẻ quen thuộc, nhưng bạn không nhớ nghĩa của nó hoặc liệu bạn đoán là đúng hay sai.

Tại sao? Tôi đã học loại tiếng Anh nào trước đây? ? ?

Từ vựng là nguyên liệu thô để vận hành cỗ máy ngôn ngữ, nếu thiếu nó, chúng ta không thể sử dụng ngôn ngữ đó. Vì vậy, trước khi lo lắng về việc học những thứ phức tạp hơn, hãy tập trung vào việc nâng cao vốn từ vựng của bạn, chẳng hạn như ngữ pháp, luyện viết tiếng Anh …

Khi học phát âm hoặc ngữ pháp tiếng Anh, bạn cần đến lớp và nghe giáo viên dạy công thức và cách làm bài tập. Học từ vựng tiếng Anh không giống ai, không ai có thể nhét những từ vựng tiếng Anh vào đầu bạn ngoại trừ chính bạn. Tuy nhiên, bạn không thể ngồi với từ điển và học từng từ liên tục, bạn cần phải tìm ra cách học thông minh hơn và hiệu quả hơn.

READ  Từ vựng tiếng Anh về chủ đề Ăn uống

Thay vì học từng từ vựng riêng lẻ, hãy nhóm chúng vào cùng một chủ đề để đảm bảo việc học từ vựng dễ dàng hơn. Đồng thời, nếu bạn có vốn từ vựng theo chủ đề, bạn sẽ phát huy tối đa vốn từ vựng của mình khi làm bài kiểm tra nói hoặc viết theo chủ đề, giúp bạn nói và viết trôi chảy, nhiều ý tưởng. Vì vậy, học từ theo chủ đề giống như một mũi tên trúng hai đích, giúp chúng ta biết thêm nhiều từ mới và có thêm vốn từ vựng, ý tưởng hay để tiến hành bài thi tốt hơn.

Cuốn sách “Tự dạy 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề” này chứa 2000 từ vựng phổ biến và được sử dụng rộng rãi để giúp người đọc ghi nhớ và áp dụng từ vựng vào thực tế. giao tiếp hoặc làm bài tập về nhà hoặc các kỳ thi.

Sách Tự Học Từ vựng Tiếng Anh 2000 sẽ giúp bạn:

  • Nắm vững hơn 2000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất
  • Phương pháp học tập trung và sáng tạo
  • Đặt nền tảng cho giao tiếp tiếng Anh
  • Củng cố kiến ​​thức một cách hiệu quả thông qua các bài tập đã chọn
  • Luyện nghe và phát âm hiệu quả với âm thanh
  • Nhận một flashcard sách điện tử miễn phí gồm 100 cụm động từ phổ biến nhất.
  • Cuốn sách này bao gồm 42 chủ đề bao gồm các từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất trong cuộc sống hàng ngày, phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi và mọi trình độ. Được chia thành nhiều chủ đề nhỏ, giúp người đọc dễ học hơn mà không bị sa lầy bởi hàng đống từ. Mỗi từ vựng đều có cách phát âm chuẩn, trọng âm, nghĩa, phân loại cụ thể, dễ hiểu, rất phù hợp cho người tự học tiếng Anh. Cuốn sách còn lôi cuốn người đọc bởi bố cục logic, màu sắc bắt mắt, tạo hứng thú trong quá trình học.

    Điều đặc biệt của cuốn sách này là mỗi chủ đề đều có kèm theo bài tập, không chỉ học lý thuyết mà còn luyện cách sử dụng từ trong thực tế. Thông qua phương pháp học này, bạn có thể hiểu cặn kẽ và hiểu sâu hơn những từ vựng đã học, đảm bảo vốn từ vựng của bạn được nâng lên rõ rệt.

    Danh mục Tự học 2000 Từ vựng Tiếng Anh

    Bạn có thể xem mục lục của cuốn sách tại đây!

    Mục lục Tự học 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề

    Video Xem lại 2000 Từ vựng trong Bản đồ Tư duy Sách học tiếng Anh:

READ  90 từ vựng tiếng Anh chuyên ngành nhân sự (phần 2)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *