Download trọn bộ 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng – The Oxford 3000

3000 từ vựng tiếng anh oxford pdf

Bạn đã bao giờ tự hỏi cần bao nhiêu từ vựng để chinh phục IELTS 6.5 hoặc 7.0? Ngoài ra, những bộ từ vựng nào có thể giúp bạn chinh phục IELTS như ý? Trong bài viết hôm nay, mình muốn chia sẻ với các bạn trọn bộ 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng – oxford 3000, giúp các bạn dễ dàng chinh phục band điểm IELTS 6.0!

Tôi. Tổng quan về 3000 Từ Tiếng Anh Thông dụng – Oxford 3000

Oxford 3000 là danh sách 3000 từ tiếng Anh thông dụng quan trọng nhất để học tiếng Anh. Bộ từ vựng Oxford 3000 từ vựng đã được chọn lọc kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ và giáo viên giàu kinh nghiệm nên được ưu tiên trong việc học từ vựng do tầm quan trọng và hữu ích của chúng.

Hai. 3000 từ tiếng Anh thông dụng trong Oxford 3000

Sau đây là 3000 từ tiếng Anh thông dụng trong oxford 3000 ở định dạng pdf mà chúng tôi đã tổng hợp. Tải ngay 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng này để luyện thi hiệu quả nhất:

Tải xuống ngay bây giờ!

iii. Cách học và sử dụng 3000 từ tiếng Anh thông dụng

Bước 1: Tải xuống bộ sưu tập 3000 từ tiếng Anh thông dụng – oxford 3000

Bước 2: Áp dụng 7 cách dễ nhất để học từ vựng tiếng Anh

Bước 3: Kết hợp các phương pháp học tập hiệu quả như Pomodoro hoặc lặp đi lặp lại cách nhau

READ  Từ vựng tiếng Anh lớp 9 SGK chương trình mới (full)

Bài viết Tham khảo:

  • 1000 từ tiếng Anh thông dụng được sắp xếp theo ký hiệu phiên âm
  • Ngoài ra, để sử dụng 3000 từ tiếng Anh thông dụng, bạn có thể áp dụng cách học từ vựng kết hợp với luyện nói hoặc viết bài để có thể học và hiểu cùng một lúc. Ví dụ, phần viết trong IELTS như sau:

    Title: “Một số người cho rằng cách tốt nhất để giảm tội phạm là gia hạn án. Tuy nhiên, những người khác cho rằng có những giải pháp thay thế tốt hơn để giảm tội phạm. Hãy thảo luận cả hai quan điểm và đưa ra quan điểm của riêng bạn”.

    Bài đăng mẫu:

    “Có nhiều ý kiến ​​khác nhau về cách đấu tranh hiệu quả với tội phạm để cải thiện đời sống cộng đồng. Mặc dù ý tưởng về việc gia hạn án đã được đưa ra, nhưng tôi tin rằng có nhiều giải pháp hiệu quả hơn.

    Một mặt, lập luận của những người tin rằng bản án dài hơn làm giảm tỷ lệ tội phạm dựa trên hai lý do chính. Đầu tiên, họ lập luận, một giải pháp như vậy sẽ ngăn chặn tội phạm tái phạm, do đó giảm nguy cơ tái phạm. Thứ hai, đối với những người có ý định phạm tội, chính sách này có thể hoạt động như một biện pháp răn đe và khiến họ phải suy nghĩ lại. Đối với tôi, dường như những bản án dài hơn chỉ có hiệu lực đối với những người đã hoặc sắp phạm tội, chứ nó không phát huy được giá trị giáo dục giải quyết tận gốc tội phạm.

    Vì các phương pháp trên không phải là chìa khóa tốt nhất để giảm tội phạm, tôi tin rằng các phương pháp thay thế khác có giá trị phòng ngừa mạnh hơn và do đó là giải pháp chống tội phạm hiệu quả hơn. Đầu tiên, chính phủ nên làm nhiều hơn nữa để giải quyết tình trạng thất nghiệp, vốn được cho là có mối liên hệ chặt chẽ với tội phạm. Điều này có thể đạt được bằng cách cung cấp cho người lớn cơ hội đào tạo nghề và việc làm, giúp họ thoát khỏi bẫy nghèo. Ngoài ra, giáo dục tội phạm cần được lồng ghép vào chương trình giảng dạy ở trường học để đảm bảo rằng các thế hệ trẻ nhận thức đầy đủ về mức độ nghiêm trọng của vi phạm pháp luật và cách vi phạm pháp luật. Là một phần của chương trình, các tù nhân đã được cải tạo nên được mời làm diễn giả để thông báo cho học sinh về hậu quả suốt đời của một tội ác, loại bỏ mọi khái niệm về ý định phạm tội.

    Tóm lại, mặc dù tôi thừa nhận khả năng có những bản án dài hơn trong đấu tranh chống tội phạm, nhưng tôi ủng hộ những người chọn các biện pháp ngăn chặn nêu trên để giải quyết nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. “

    Các bạn thấy rằng với bài viết này, chúng ta có thể có rất nhiều từ vựng trong bộ 3000 từ vựng tiếng Anh rồi đúng không? Bạn có thể học 1 nhưng được 2 khi học từ vựng tiếng Anh với các bài mẫu, bạn sẽ biết cách sử dụng từ vựng theo ngữ cảnh một cách chi tiết nhất!

    Mong rằng 3000 từ tiếng Anh thông dụng trên đây có thể giúp bạn trau dồi kiến ​​thức từ vựng tiếng Anh một cách tối ưu nhất. Chúc may mắn với các nghiên cứu của bạn!

READ  Từ vựng tiếng Anh về gia đình (Family Vocabulary)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *