Từ vựng

4000 từ vựng thường dùng trong tiếng Anh – 4000 Essential English Words (full 6 tập)

Để có thể giao tiếp tiếng Anh hàng ngày trong cuộc sống và chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, một vốn từ vựng phong phú là điều cần thiết.

Đó là lý do tại sao, bất kể thời gian hay học thức, không thể phủ nhận rằng bạn cũng cần phải cải thiện vốn từ vựng của mình thường xuyên. Có rất nhiều sách, trang web và ứng dụng khác nhau nếu bạn có thể cải thiện vốn từ vựng tiếng Anh của mình.

Sau đây, các chiến binh IELTS xin giới thiệu đến các bạn bộ sách từ vựng hay nhất dành cho các bạn chuẩn bị cho kỳ thi ietls, đó là 4000 từ tiếng Anh cơ bản (4000 từ tiếng Anh thông dụng) . Link tải ở cuối bài viết!

Đây là bìa của cuốn sách:

4000 từ vựng thường dùng trong tiếng Anh - 4000 Essential English Words 1

Toàn bộ pdf + sách nói

Giới thiệu về 4000 Từ Tiếng Anh Cơ bản

4000 từ tiếng Anh cơ bản bao gồm 6 cuốn sách . Mỗi cuốn khoảng 600-700 từ, gồm 30 đơn vị, mỗi đơn vị khoảng 20-25 từ, tùy từng cuốn. Mỗi từ cung cấp các ví dụ dễ hiểu trong ngữ cảnh. Đằng sau các từ có ký hiệu phiên âm và cách viết ví dụ khác nhau để dễ dàng so sánh.

4000 Essential English Words - Xample

Minh họa từ vựng bằng hình ảnh, ngữ cảnh phù hợp

Đồng thời, sau mỗi tiết học đều có các bài tập kèm theo hình ảnh và văn bản để các bạn ôn tập, đồng thời có thể làm trực tiếp các câu hỏi để dễ nhớ hơn. Ngoài ra, còn có các đoạn văn mẫu, nhiều cách khác nhau để luyện tập và ghi nhớ từ vựng. Qua đó giúp bạn học một cách tốt nhất có thể. Cuốn sách này có thể giúp bạn nhớ từ dễ dàng bằng hình ảnh, ví dụ sinh động.

READ  50 từ vựng Tiếng Anh dễ học quen thuộc dành cho trẻ mầm non tại nhà

4000 từ vựng thường dùng trong tiếng Anh - 4000 Essential English Words 3

4000 từ vựng thường dùng trong tiếng Anh - 4000 Essential English Words 4

Bài tập và các mẫu tham khảo

Nếu muốn biết cách học từ vựng hiệu quả và tích lũy thêm vốn từ vựng, bạn có thể tham khảo bài chia sẻ của các sĩ tử IELTS: Từ vựng IELTS – từ vựng chủ đề và phương pháp, tài liệu học hay nhé!

Ngoài ra, mỗi cuốn sách sẽ có phần Listening vui nhộn để giúp bạn ghi nhớ những từ này dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy các kênh youtube chia sẻ các bài nghe từ bộ sách tuyệt vời này để cải thiện việc học của mình.

Hình ảnh minh họa sinh động và bài nghe chi tiết này giúp học sinh học cách nhớ tất cả 4.000 từ thông dụng này chỉ trong vài tuần. Để học tốt, bạn nên học từ vựng, cấu trúc của các câu ví dụ được đưa ra trong các ví dụ. Phương pháp này không ăn chay nhưng rất hiệu quả. Nhớ bổ sung thêm ngữ pháp và câu.

Khi học từ vựng, bạn nên áp dụng các câu của chính mình thông qua các câu ví dụ ở trên, hoàn thiện ngữ pháp để nâng cao kỹ năng và ghi nhớ từ sâu hơn. Nhờ nó, nó sẽ không chỉ giúp bạn học những từ bạn cần, mà còn nhiều từ khác mỗi ngày.

Tải xuống 4000 từ tiếng Anh cơ bản

Cuốn sách này do mình biên soạn đầy đủ, bạn có thể tải cuốn sách hay này về máy và học trực tiếp mỗi ngày. Vì file tương đối nặng nên nếu bạn sử dụng điện thoại di động thì có thể không tải hết được, tuy nhiên bạn nên tải về máy tính.

READ  Bộ Từ Vựng Phỏng Vấn Tiếng Anh Hữu Dụng & Cách Trả Lời Một Số Câu Hỏi Phỏng Vấn Tiếng Anh

Xem trước sách 1:

Ngoài ra, nếu có phương tiện, bạn có thể mua sách ngoài hiệu sách, việc luyện tập sẽ dễ dàng hơn!

Bạn có thể xem và tìm hiểu thêm về IELTS bên dưới:

Bảng chú giải thuật ngữ tiếng Anh hay nhất

Tổng hợp các tài liệu ngữ pháp tiếng Anh tốt nhất

Từ vựng IELTS – Tôi biết bao nhiêu?

Chúc may mắn với việc học của bạn!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button