5000 từ vựng tiếng Anh thông dụng

5000 từ vựng tiếng anh thông dụng 0

Sách giới thiệu 5000 từ tiếng Anh thông dụng

Vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất để học tốt tiếng Anh và giao tiếp thành thạo là từ vựng. Nếu bạn thiếu vốn từ vựng cơ bản, bạn sẽ không thể nghe và nói tiếng Anh. “Mật ngữ” trong giao tiếp, viết tài liệu tiếng Anh thì không biết phải làm sao. Cải thiện và nâng cao vốn từ vựng là một phần không thể thiếu đối với người học tiếng Anh.

  • Muốn học tốt tiếng Anh nhưng không biết phải học bao nhiêu từ?

    Nói chung, tâm lý của người học ngoại ngữ, đặc biệt là học tiếng Anh, luôn muốn nhớ càng nhiều từ càng tốt. Nhưng liệu bộ não của chúng ta có thể dung nạp và ghi nhớ khoảng 750.000 từ không? ? ? Đây là một điều vô thức! ! ! Nó không thực sự cần thiết. Vậy khi lướt qua 750.000 từ vựng đó, bạn nên giữ lại bao nhiêu cho mình, bao nhiêu là đủ để nghe-nói-đọc-viết tốt? Quan trọng hơn, bạn nên giữ cho mình những lời nào?

    • Bạn quá chán với cuốn từ điển tiếng Anh dày cộp

      Những cuốn từ điển dày rất khó mang theo và học mọi lúc, mọi nơi. Mỗi lần kiểm tra, tôi đều choáng váng vì toàn chữ. Khó là vậy, nhưng vừa lấy ra xem thử, tôi toát mồ hôi hột, quên ngay, không nhớ nổi âm tiết, huống chi là muốn mang theo thường xuyên.

      • Bạn không có cách nào hoặc không biết cách học từ vựng

        Cách học từ vựng của các bạn là học tra từ đó lên đó, hoặc nhiều bạn copy đi copy lại từ đó nhiều lần, dán vào bất cứ đâu mà vẫn không nhớ được. Bạn muốn có kỹ năng học từ vựng siêu hiệu quả?

        Sự cố trên xảy ra do bạn không có tài liệu học từ vựng tiếng Anh hiệu quả. Nhưng nó khác với “5000 Từ Tiếng Anh Thông Dụng” của nhóm tác giả mcbooks đầy gió. Một cuốn sách nhỏ đầy đủ và toàn diện bao gồm những từ vựng cơ bản nhất của tiếng Anh mà bạn cần biết. Kích thước chỉ vừa lòng bàn tay. Hãy xem lý do tại sao cuốn sách này được gọi là “Nhỏ bé và dũng mãnh”.

        5000 Từ Tiếng Anh Thông dụng Nhất ” theo Tiêu chuẩn Oxford

        Nhóm tác giả của Windy đã kết hợp nghiên cứu và kinh nghiệm sâu rộng với tiêu chuẩn “ 5000 Từ Tiếng Anh Thông dụng ” được phát triển bởi Đại học Oxford, viện nghiên cứu hàng đầu thế giới về ngôn ngữ học. Trong lĩnh vực dịch sách tiếng Anh.

        Bạn không cần phải vật lộn để học tất cả từ vựng tiếng Anh mà vẫn thông thạo tiếng Anh. Chỉ với 5000 từ tiếng Anh thông dụng, bạn có thể làm được.

        • Cung cấp cách luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh

          Từ trang đầu tiên của tài liệu này, bạn sẽ nhận được 7 mẹo để học từ vựng tiếng Anh của người Do Thái.

          – Mẹo 1: Chọn Từ “Gây sốc”

          – Mẹo 2: Chọn những từ thú vị

          – Mẹo 3: Sử dụng âm nhạc để học từ vựng

          – Mẹo 4: Học các từ có nghĩa riêng

          – Bí mật 5: Các từ có thể phát hiện

          – Mẹo 6: Kết hợp từ với hình ảnh

          – MẸO 7: ĐỌC CÁC TÀI LIỆU ĐÁNG TIN CẬY

          Tại sao bạn không thử áp dụng những mẹo này để học 5000 từ tiếng Anh. Tất nhiên, sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu sử dụng linh hoạt các từ trong mọi tình huống.

          • Như một kho báu thần kỳ

            Hệ thống từ vựng trong sách đã được chuyển đổi theo thứ tự bảng chữ cái, nội dung hợp lý, cách trình bày logic. Dễ tìm, dễ nhớ, dễ học, dễ sử dụng. Ngoài ra, hình ảnh màu sắc sinh động, bắt mắt tạo hứng khởi cho người học, nhắc nhở bạn chủ động học ngay khi nhận sách.

            • Rất hữu ích

              5000 từ tiếng Anh thông dụng nhất để giúp bạn học đúng lượng từ vựng cần thiết theo đúng cách. Ngoài tra nghĩa của từ, còn rất nhiều kỹ năng khác, cách phát âm chuẩn, cách dùng từ.

              • Cuốn sách này cũng hữu ích cho người mới bắt đầu

                Phiên âm và dịch theo ngữ nghĩa những từ được sử dụng phổ biến nhất trong một bản trình bày rõ ràng và dễ hiểu. Ngoài ra, chúng còn được chia thành nhiều loại từ, động từ, tính từ và danh từ giúp người mới học không bị nhầm lẫn khi nói và viết ngữ pháp câu.

                • Tích hợp với các ứng dụng dành cho thiết bị di động để giúp bạn học ở mọi nơi

                  Không chỉ nhỏ gọn, dễ mang theo, nội dung của cuốn sách này còn được tích hợp vào ứng dụng di động, giúp bạn luyện nghe, học phát âm tiếng Anh và ôn tập kiến ​​thức vô cùng đơn giản và tiện lợi. ..

                  Một cuốn sách nhỏ gọn để mang theo và học khi di chuyển

                  Cuốn sách tự học tiếng Anh này sẽ giúp bạn phát triển vốn từ vựng hàng ngày một cách tự nhiên như hơi thở của mình, vì bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu bạn thích và tra cứu bất cứ khi nào bạn muốn. Cho dù bạn đang học, đang đi chơi hay đang trên đường đi làm về, đi xe buýt lúc rảnh rỗi sẽ rất tiện lợi ở bất cứ đâu. Nếu bạn nhìn thấy một dấu hiệu trên một bảng quảng cáo, hoặc trên một tờ báo bạn đang đọc, bạn thấy một từ lạ và nhặt cuốn sách lên. Sau đó sử dụng cách học để hiểu cách phát âm, cách sử dụng từ mới. Rất nhiều khi bạn dễ dàng tích lũy cho mình một vốn từ vựng khổng lồ.

                  Tiếng Anh không còn phức tạp và tốn thời gian như trước đây. Tập trung vào phát triển vốn từ vựng giờ đây chỉ cần bạn có 5.000 từ tiếng Anh thông dụng nhất trong túi của bạn và thông thạo 5.000 từ là bạn có thể giao tiếp dễ dàng ở mọi nơi, tự tin ở mọi nơi. Từ vựng tiếng Anh thông dụng là gió.

                  Còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay cuốn sách võ hiệp nho nhỏ này!

                  Nhận xét của độc giả về “5000 từ thông dụng nhất trong tiếng Anh”:

READ  Tổng Hợp Từ Vựng Tiếng Anh về Hợp Đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *