[PDF Bản Đẹp] 5000 từ vựng IELTS thông dụng

5000 từ vựng tiếng anh 0

5000 từ vựng tiếng anh 0

Bạn đang gặp khó khăn trong việc học từ vựng tiếng Anh? Bạn không biết tài liệu hữu ích nào có thể giúp bạn cải thiện vốn từ vựng tiếng Anh của mình một cách dễ dàng nhất? Vì vậy, hãy tham khảo bộ IELTS 5000 từ được biên soạn bởi prep. Tài liệu về Từ vựng tiếng Anh IELTS được chia theo các chủ đề được rút ra từ khóa học Từ vựng tổng hợp. Chương trình này giúp học viên tăng vốn từ vựng từ cơ bản (1500 từ) đến trung cấp (3000 từ) và nâng cao (5000 từ).

Tôi. Oxford b1-b2 bộ 5000 từ vựng IELTS nâng cao

Từ vựng b1-b2 của Oxford Advanced IELTS được phát triển bởi các giáo viên trường luyện thi nổi tiếng. Lợi thế cạnh tranh của từ vựng tiếng Anh IELTS nâng cao này là nó bao gồm các nghĩa tiếng Việt và các ví dụ cụ thể. Biên dịch từ vựng tiếng Anh nâng cao để hỗ trợ cho các khóa học IELTS trực tuyến.

Nội dung khóa học bao gồm:

    • 46 video được thiết kế tốt
    • 77 bài học chi tiết
    • Học trực tuyến mọi lúc, mọi nơi trên tất cả các thiết bị thông minh như máy tính xách tay, điện thoại di động …
    • Học trên máy tính và thiết bị di động
    • Có một khóa học trọn đời
    • Vì vậy, nếu bạn muốn có trải nghiệm học 5000 từ vựng IELTS một cách trọn vẹn nhất và muốn tìm hiểu thêm về cách dạy của những giáo viên giỏi từ khâu ôn luyện, hãy đăng ký khóa học này.

      Tải xuống bộ sách IELTS nâng cao 5000 từ Oxford b1-b2

      tại đây

      Hai. Ưu điểm của bộ 5000 từ IELTS nâng cao

      1. Tăng vốn từ vựng

      Bộ từ vựng tiếng Anh IELTS này giúp bạn trau dồi 1500 từ vựng IELTS thông dụng ở cấp độ cơ bản. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục nâng cao vốn từ vựng của mình lên 3000 từ ở trình độ trung cấp. Ngoài ra, 5000 từ tiếng Anh nâng cao sẽ được trình bày một cách rõ ràng và dễ hiểu. Giúp học sinh học từ vựng một cách dễ dàng nhất có thể.

      2. Chinh phục ielts 7+ hoặc thptqg 9+

      Những từ được viết bởi giáo viên chuẩn bị rất tốt cho công việc và giao tiếp hàng ngày. Ngoài ra, những từ vựng thông dụng của IELTS này giúp thí sinh đăng ký tham gia Kỳ thi IELTS 4 kỹ năng một cách dễ dàng. Nhờ kho từ vựng được trau dồi kỹ lưỡng, các bạn học sinh ôn luyện có thể dễ dàng chinh phục band điểm IELTS 7+. Nếu học sinh đang chuẩn bị cho kỳ thi thptqg thì vẫn có thể sử dụng từ vựng này. Vì 5000 từ vựng IELTS nâng cao sẽ giúp học viên đạt 9+ trong bài thi thptqg tiếng Anh.

      3. Hiểu 70-90% kiến ​​thức nền tảng

      Đây là bộ tài liệu rất phù hợp nếu bạn đang làm việc, học tập bằng tiếng Anh trong môi trường đại học hoặc công sở. Trong môi trường học thuật, từ vựng nâng cao được sử dụng. Những từ này chắc chắn là một phần của bộ sưu tập 5000 từ IELTS do các giáo viên của Oxford Prep biên soạn. Kết quả là bạn sẽ biết được 70-90% nền tảng học vấn trong môi trường mà bạn trải nghiệm.

      4. Tất cả các thuật ngữ được phân loại theo chủ đề

      Được thiết kế để giúp học sinh học dễ dàng và nhất quán. Bộ 5000 từ vựng IELTS này đã được chia thành các bộ từ vựng tiếng Anh theo chủ đề. Chẳng hạn như các chủ đề: thực phẩm và nấu ăn, giáo dục, khu vực nông thôn, v.v. Bạn có thể thấy mục lục của file đã ghi rõ các chủ đề trong từ vựng IELTS. Vì vậy, nên áp dụng phương pháp học từ vựng theo chủ đề mà prep đã chia sẻ trong nhiều bài viết. Vậy là bạn đã chinh phục được vô số từ “khó nhằn”.

      5. Hiểu biết sâu sắc và trí nhớ dài hạn

      Các giáo viên luyện thi đã xây dựng từ vựng IELTS này bằng cách sử dụng hình thức, ý nghĩa, cách sử dụng và ứng dụng mẫu. Vì vậy, học sinh không chỉ học từ vựng. Nó cũng có thể hiểu rõ hơn ý nghĩa của từng lớp từ. Vì vậy, nếu bạn bắt gặp từ này trong bất kỳ tình huống nào, đừng lo lắng. Học kỹ từ vựng để giúp bạn hiểu và nhớ lâu về sau.

      Tải xuống 5000 từ vựng IELTS được sử dụng thường xuyên nhất và cải thiện tiếng Anh của bạn mỗi ngày! Nâng cao vốn từ vựng IELTS của bạn mỗi ngày để bạn có thể làm tốt bài thi IELTS 4 Kỹ năng. Ngoài ra, nếu bạn cần giải đáp những thắc mắc hoặc tư vấn lộ trình luyện thi IELTS phù hợp nhất, hãy liên hệ Luyện thi ngay hôm nay để được hỗ trợ 24/7.

READ  Download sách Hack não 1500 từ tiếng Anh PDF, file Audio

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *