sở hữu một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp ẹp mắt và ầy ấn tượng sẽ giús bạn ghi ậm dấu âmàấn trong hámàn támàn támà. không những thế bộ nhận diện thương hiệu còn giúp bạn khẳng định vai trò và vị thế của doanh nghiệp trong thời buổi hội nhập hello.
nếu bạn đang tìm hiểu bộ nhận diện thương hiệu tiếng anh là gì? 10 ịnh nghĩa cơ bản thương hiệu bằng tiếng anh bạnn nên biết hãy cùng khám
bộ nhận diện thương hiệu tiếng anh là gì?
bộ nhận diện thương hiệu tiếng anh là corporate identification program viết tắt lại chính là cip.
vậy cip là gì? banner, website, thiết kế ồng phục nhân viênt, banner. tránh sự nhầm lẫn với các thương hiệu khác ở trên thị trường.
do đó bộ nhận diện thương hiệu là hệ thống ảnh thống nhất với nhau. Đây là cách doanh nghiệp dùng để định vị thương hiệu của mình.
xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cần ấn tượng và có sự khác biệt ể ểo sự ấn tượng cũng như nâng cao nhận thức của người dùng tới tươnn hiệu củn.
một bộ nhận diện thương hiệu tiếng anh gồm những gì?
- nhận diện cốt lõi: brand name – slogan – logo – brand guidelines
- bộ nhận diện văn phòng: danh thiếp – giấy tiêu đề – phong bì thư – hoá đơn – file folder – Đồng phục nhân viên
- Ấn phẩm marketing: catalog – công ty profile – dự án brochure – flyer / brochure – sales kit
- nhận diện sản phẩm: bao bì sản phẩm – nhãn mác – kiểu dáng sản phẩm – dấu hiệu nhận biết trên bao gói
- nhận diện tại điểm bán: biển cửa hàng – biển hiệu đại lý – poster – banner / standy – mockup – posm
- nhận diện trên internet: website setup – landing page – microsite – facebook fan page – banner ads – email marketing
- nhận diện môi trường: biển hiệu công ty – biển hiệu phòng ban – biển hiệu chi nhánh – phương tiện vận tải – phương tiện thi công
- nhận diện văn phòng: background quầy lễ tân – tranh trang trí văn phòng – nội thất văn phòng theo nhận diện thương hiệu
tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu tiếng anh ?
với bộ nhận diện thương hiệu nó sẽ thể hi ược bản sắc của doanh nghiệp thông qua các hình ảnh ngôn ngữ, màu sắc và chiến lược Truyền thông.
nó không chỉ tạo nên sự khác biệt với những điểm nhấn riêng. trong đó còn thể hiện sự đặc trưng của doanh nghiệp. từ đó sẽ thấy được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp trong doanh nghiệp của bạn.
cùng xem thêm 10 từ tiếng anh khác liên quan đến thương hiệu nhé!
1. brand name: what a brand is called: tên thương hiệu.
2. brand awareness: how much people know about a brand: nhận biết thương hiệu.
3. brand identity: what a company wants people to think about a brand: hệ thống nhận diện thương hiệu: bao gồm những ấn phẩm nhận diện như logo, bảng hiệu… công ty .
4. brand image: what people really think about a brand: hình ảnh thương hiệu
5. off-brand: when a product does not conform to the company’s brand: không hợp quy cách thương hiệu.
6. brand value: the value (monetary or otherwise) that a brand adds to a product or service): tài sản thương hiệu bao gồm những giá trị đặc thù mà thù mà thương hiệu mang đến cho nhếng ngưgờikhán ( , nhân viên, cổ đông, cộng đồng…).
7. brand loyalty: when people like a brand and buy it again and again: sự trung thành với thương hiệu.
8. branding: when a product or service is associated with a brand: xây dựng thương hiệu.
9. brand extension – when an existing brand is used to endorse a new range of products: mở rộng thương hiệu.
10. derivative brand: when a component of a product becomes a brand in its own right (for example, intel on pcs): thương hiệu tách ra – khi một nhà cung cấp sử dụng thương hiệu riêng của họ cho một thành phần sủna s phẩm. ví dụ như intel, with chip của intel mang thương hiệu riêng biệt so với cả cái máy tính.
> NếU BạN KHông CO NHIềU KINH NGHIệM TRONG VIệC THIếT Kế THươNG HIệU, Hãy Tham Khảo Ngay DịCH Vụ Thiết Kế Bộ Nhận diện Thương Hiệu của il ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ ượ
tạm kết
bộ nhận diện thương hiệu tiếng anh và 10 khái niệm cơ bản đã phần nào giải đáp thắc mắc của bạn, hy vọng rằng những kiến thức ilogo cấp cho bạ bạn đã quan tâm đến bài viết của ilogo.
xem them:
bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?
thết kế bộ nhận diện thương hiệu thời trang