Tiếp Thị Mạng Lưới là gì?

Kinh doanh tiếp thị mạng lưới là gì

Kinh doanh tiếp thị mạng lưới là gì

tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh phát triển nhanh nhất, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này. trước năm 2010, tiếp thị mạng lưới đã đạt 200 tỉ Đô la mỗi năm. Đây là một ngành kinh doanh vô cùng lớn. hầu hết mọi người đều không nhận ra tiếp thị mạng lưới lớn đến như vậy. lịch sử của nó đã kéo dài hơn 50 năm qua. nhiều công ty đã đạt doanh số hơn chục tỉ usd.

rất nhiều người đã không hiểu về ngành doanh này, ể ể mình giải thích choc choc các bạn hiểu một chút về cach thức mà network ho khmt khn do khn do st ° là bởi vì họ không hiểu gì về mô hình kinh doanh này cả. tiếp thị mạng lưới there is network marketing there is mlm there is bán hàng trực tiếp là thuật ngữ chung dùng để chỉ một phương thức phân phối sản phẩm.

đây là hoạt ộng kinh doanh/bán hàng trực tiếp ến tay người tiêu dùng, Trong đó, việc lưu hành, bán và pHân pHối sản pHẩm ượ động độc lập.

những cá nhân này không phải là nhân viên của công ty, mà là Đối tác phân phối hàng hoá cho công ty. họ là những người làm kinh doanh Độc lập, giới thiệu sản phẩm tới những khách hàng và nhờ đó, họ có khoản thu nhấn.

ngoài ra, họ còn giúp đỡ những người khác cùng tham gia doanh nghiệp mlm, huấn luyện người này cách xây dựng mạng lưới phân phố. mạng lưới đó thường được gọi là downline (tuyến dưới).

hình thức này tiết kiệm rất nhiều chi pHí từ tiền sân bãi, kho chứa, vận chuyển hàng Hóa, khuyến mãi, quảng cao và các chưnkhth tic tr số tiền này vay vào đ phối và nâng cấp, cải tiến sản phẩm (do đó chất lượng sản phẩm của ccc công ty typ thếp tườp). /p>

READ  Lý giải: Sai số tiếng Anh là gì?

đy là pHương thức tiếp thị tận dụng chynh thati quen của người tiêu dùng: khi sử dụng sản pHẩm, dịch vụt thường chia sẻ cho người th ân, bạn bạn b

hãy nhớ lại, lần cuối cùng bạn đề nghị một cuốn sách tốt, một quán ăn ngon hay một bộ phim hay cho bạn bè của mình là khi nà? bạn có thường xuyên làm điều đó hay không ?

có lẽ là khá thường xuyên, phải không?

tuy nhiên, hãy nghĩ xem cuối cùng các nhà xuất bản, nhà hàng hoặc hãng phim có trả cho bạn khoản tiền nào cho việc bạn giới thiệu hay không?

có lẽ là không bao giờ.

đó là ý tưởng mà một xu hướng kinh doanh ra ời và phat triển nhanh nhất ở mỹ cũng như khắp nơi trên thế giới – ngành kinh doanh tiếp thị mạng lưới – đ chia sẽ các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn tin tưởng.

cach tốt nhất ể bắt ầu tiếp thị mạng lưới là part, chỉn dành một vài giờ trong một tumn, bạn có tạo ra một cam kết, khoản thu nhập này có thể sớm thay thế thu nhập toàn thời gian hiện tại cạn. nó thậm chí có thể tạo ra một phong cách sống đáng mơ ước của những người giàu có và nổi tiếng.

khi hợp tác với công ty, bạn được quyền mua sỉ từ công ty mà bạn đại diện. Điều này bạn có thể (và nên) tiêu dùng những sản phẩm này cho bản thân. nhiều người lúc đầu tham gia cũng chỉ vì lý do này, để được mua sỉ.

READ  (Góc tư vấn): Xét nghiệm HIV âm tính là gì?

bởi vì được mua sản phẩm với giá sỉ, nếu muốn, bạn có thể bán các sản phẩm này với giá lẻ và kiếm lời. Điều gây nhầm lẫn lớn nhất trong tiếp thị mạng lưới là bạn phải bán lẻ để thành công. chuyện bán lẻ rất có ý nghĩa và điều này không nên bỏ qua, nhưng ể ể kiếm ược nhiều tiền – thành công thực sự, b.Ẻ phối.

từ “bán hàng” gợi lên hình ảnh tiêu cực trong đầu 95% người đối diện. strong network marketing, bạn không cần phải bán sản phẩm theo nghĩa thông thường. tuy nhiên, sản phẩm phải được lưu chuyển, nếu không thì không ai, không ai cả kiếm được tiền.

hãy để chuyện bán hàng của bạn là kết quả tự nhiên của việc xây dựng hệ thống. nhiều người thất bại là vì họ cố xây dựng hệ thống bằng cách đẩy mạnh việc bán hàng.

Đừng cố tự mình bán tất cả sản phẩm. hãy nhớ rằng tiếp thị mạng lưới là việc xây dựng tổ chức mà trong đó mỗi nhà phân phối chỉ bán lẻ một ít sản phẩm. khi hệ thống lớn thì tổng khối lượng sản phẩm không hề nhỏ chút nào.

một điểm quan trọng nữa trong tiếp thị mạng lưới là bảo trợ nhà phân phối mới. bảo trợ mới làm cho sự nghiệp tiếp thị mạng lưới phát triển. khi bạn bảo trợ một người, bạn cam kết với người đó. nếu bạn không sãn lòng cam kết thì bạn chỉ làm hại họ bằng việc đăng ký cho họ tham gia.

một tên gọi khác của tiếp thị mạng lưới tại việt nam là kinh doanh Đa cấp. Tuy Nhiên, Mình Sẽ Giải Thích Vì Sao Ngành Kinh Doanh Này Khá Tiêu cực tại việt những bài viết sau, tuy nhii, bạn có ể ể ơ ơ “: Trong cấu trúc doanh nghiệp từp từp từp doanh truyền thống khi phân phối sản phẩm qua nhiều tầng, ngay cả gia phả.

READ  U xơ tử cung: Nguyên nhân, triệu chứng, chẩn đoán và phòng ngừa

nhiều người cũng thường nhầm lẫn mô hình kinh doanh tiếp thị mạng lưới với mô hình kim tự tháp. mô hình kim tự tháp được xây dựng từ trên xuống và chỉ những người tham gia đầu tiên mới có thể đến đỉnh. trong tiếp thị mạng lưới, mọi người đều bắt đầu từ bên dưới và đều có cơ hội xây dựng một hệ thống lớn mạnh hơn gấp nhiều lần người bảo trợ của mình và dĩ nhiên là kiếm được nhiều tiền hơn cả người vào trước. nói tóm lại trong network marketing, phần thưởng luôn xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra.

tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất trong ngành kinh doanh này, lý do chÍnh mà ngày càng có nhiều người tham gia vào network of network of network of network. tới cho bạn, gia đình và cả thế hệ sau nữa nếu bạn xây dựng nó thành công, điều mà rất ít ngành kinh doanh khác có được.

trong những bài viết sau, Mình sẽ chia sẽ cho các bạn 03 thành phần chính của tiếp thị mạng lưới là “đòn bẩy thời gian, thu nhập thụ ộng, và sự chép hệ o sự chép hệ thối thối, thu nhập thụ ộng, và sự sao chép hệ thối gian, thu nhập thụ ộng, và sự chép hệ thối, thu thu thu thu.

phần 2 Đòn bẩy thời gian trong tiếp thị mạng lưới

phần 3 jue nhập thụ động trong tiếp thị mạng lưới

phần 4 sự sao chép và tăng trưởng cấp số nhân trong tiếp thị mạng lưới

(thanh nguyễn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *