Nhân viên bán hàng tiếng Anh là gì? Và từ vựng quan trọng về nhân viên bán hàng

Nhân viên bán hàng dịch sang tiếng anh là gì

1. nhân viên bán hàng tiếng anh là gì?

nhân viên bán hàng là một trong những vị trí việc làm được nhiều người biết đến và qua quen thuộc đối với đời đời thờa ng . tuy nhiên khi được ngoại ngữ hóa thì các danh từ chỉ nghề nghiệp cũng được sử dụng dưới dạng ngôn ngữ anh nhiều hơn. Điều này cũng đã mang lại không ít khó khăn cũng như bất cập đối với người không giỏi hoặc không chuyên tiếng anh. và câu hỏi “nhân viên bán hàng bằng tiếng anh là gì?” cũng là điều thắc mắc của nhiều người.

thực ra thì nhân viên bán hàng thường ược gọi bằng tiếng anh dưới hai dạng phổ biến, đó là shop assistant (nhân viên bán hàng tại cửa hàng) hoạng hàng hànàn (sales hànàn hàn). nhiệm vụ chủ yếu của nhân viên bán hàng không chỉ đơn thuần là bán hàng, mà họ đảm nhận rất nhiều công việc khác nhau. từ việc hướng dẫn, tư vấn, thuyết phục cho đến xử lý khiếu nại của khách hàng , cùng với những nhiệm vụ phát sinh khác khác trong lá.

trên thực tế thì nhân viên bán hàng thường xuyên gặp phải khó khăn cũng như áp lực trong công việc khi hoàn thành kpis – hiệu suất công, đİcông. nếu nhân viên bán hàng xuất sắc, đạt được doanh số khủng nhất thì sẽ được xưng danh là best seller – nhân viên bán hàng giỏi nhất. và đây cũng là vị trí mà bất cứ một nhân viên bán hàng nào cũng mong muốn đạt được. bạn cũng vậy đúng không?

2. các kỹ năng của nhân viên bán hàng tiếng anh là gì?

2.1. communication skills – kỹ năng giao tiếp

là kỹ năng vô cùng quan trọng đối với một nhân viên bán hàng, là chìa khóa giúp cho bạn có thể thành công trong công việc này. bởi bạn cũng có thể thấy rằng, đặc thù và tính chất của việc làm bán hàng là thường xuyên phải tiếp xúc cũng như giao tiếc p tràng. nên giao tiếp tốt sẽ giúp bạn làm việc thuận lợi hơn rất nhiều. và đây cũng là một trong những kỹ năng mà nhà tuyển dụng kỳ vọng ở ứng viên vị trí nhân viên bán hàng. NếU quan tâm và muốn Theo đuổi Vị Trí Này và trở Thành best seller thì các bạn cũng ừng bỏ qua kỹ nĂng này nhé, hãy cố gắng rèn luyện thật tốt tốt ngay tâ ư ệ ệ ệ ệ ệ

READ  Ủy ban nhân dân tiếng Anh là gì?

2.2. leadership skills – kỹ năng lãnh đạo

có thể các bạn cảm thấy là một nhân viên bán hàng thì cần gì đến kỹ năng này, nhưng đó là suy nghĩ sai lầm. bạn cần phải biết rằng, để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và tư vấn khách hàng thì bạn cần phải điều hành được bản thân mình thật tốt, không phải ai cũng có thể kiềm chế hoặc có kỹ năng kiểm soát tốt bản thân của minh. Vậy nên, khi bạn là người cr tốt chất lãnh ạo thì bạn cũng sẽ biết làm thế nào ể xử lý và làm việt mản cah quah what chứ không phải chỉ lãnh ạo, quản lý , không phải người lãnh ạo nào cũng sở hữu kỹ năng này.

2.3. time management skills – kỹ năng quản lý thời gian

khối lượng công việc của một nhân viên bán hàng không phải là Ít, bạn sẽ vừa phải quản lý gian hàng của mình vừa phải tư vấn hkhá h. tức là nhiệm vụ chính của bạn không chỉ là bán hàng mà còn pHải ảm ​​nhận nhiều công việc khác như lau dọn, bảo quản hàng Hóa, kiểm soát ược ầ hàng hóa… vậy nên nếu không biết cách sắp xếp và quản lý thời gian của mình thì các bạn sẽ rất khó hoàn thành công việc ợp cap.

tuyển dụng nhân viên bán hàng

2.4. computer skills – kỹ năng sử dụng máy tính

với thời ại 4.0 như hiện nay đa phần các cửa hàng, gian hàng … ều sử dụng các phần mềm trên máy tính ển quản lý cũng nhƻỰ báng thán. là một vendor/ vendor thì bạn cũng cần phải có kỹ năng này, tuy nhiên nhà tuyển dụng cũng không có những yêu cầu qu. vậy nên bạn cũng không cần qua lo lắng nếu như không biết nhiều về sử dụng máy tính.

2.5. self-motivation/initiative – chủ động

là một kỹ năng không thể thiếu đối với một chuyên gia bán hàng, luôn chủ động hỏi han, tư vấn và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. như vậy bạn mới thu về được doanh số cao cho công ty. khi đó việc làm bán hàng của bạn sẽ có cơ hội ược thăng tiến cao hơn so với việc làm bạn lúc nào cũng thụ ộng và ngồi chờ tìách hàm . sẽ chẳng thể nào phat triển ược nếu bạn mong chờ vào điều đó, vì khách hàng họ không tự nhiên mà xuất hiện, bạn cần pHải nỗc lực thì mới thành công dễ dễ dễ dễ dễ dễ dễ dễ dễ dễ

READ  Hắt Xì 3 Cái Liên Tục Điềm Gì ❤️️Giải Mã Nhảy Mũi 3, 4 Cái

2.6. flexibility/ adaptability – linh hoạt/ dễ thích ứng

cũng giống như kỹ nĂng chủng vậy, nếu bạn biết cach linh hoạt và dễ thích ứng với công việc thì việc làm bán hàng của bạn sẽp rất nhiều ều ậu. và đương nhiên bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội trở thành best seller, thăng tiến trong công việc. tuy nhiên không phải ai cũng tự nhiên mà có kỹ năng này, bạn cũng cần phải rèn luyện và nó sẽ tự hình thành theo thời gian. hãy cố gắng rèn luyện kỹ năng này nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai.

2.7. negotiation – kỹ năng đàm phán

nếu bạn muốn trở thành một chuyên gia bán hàng thì ngoài kỹ năng giao tiếp thì bạn cũng cần sở hữu kỹ năng đàm phán. bởi không phải hợp đồng bán hàng nào cũng được kí kết một cách thuận lợi, suôn sẻ. nhất là đối với những nhân viên bán hàng thuộc lĩnh vực bảo hiểm hoặc bất động sản. một ơn hàng có thể kéo dài ến một that, bạn phải thương lượng và đàm pHán với khách hàng ể ư ưa ra ược thuhuậ thỏa thuận có lợi chả hai bên, ặc biệt ng thỏa thuận có lợi chả hai bên, ặc biệt ng thỏa thuận có lợi chải hai bên, ặc biệt ng thỏa thuận c ợi cho cả vậy, thật khó khăn khi bạn không biết đàm phán thế nào để thành công. chính vì vậy, các bạn cũng nên rèn luyện thật tốt kỹ năng này để có thể đương đầu với mọi thử thách trong công việc.

2.8. problem – resolution – kỹ năng giải quyết vấn đề

như tôi đã chia sẻ thì nhiệm vụ của các bạn seller/seller không chỉ ơn thuần là bán hàng mà còn phải thường xuy tưn cũng như giải quyắc nth. chưa kể có những khách hàng khó tính thì bạn cũng sẽ sử dụng đến kỹ năng này thì vấn đề mới được xử lý một cap. nhà tuyển dụng trên timviec365.vn cũng rất quan tâm đến ứng viên sở hữu những kỹ năng này.

3. thông tin quan trọng của nhân viên bán hàng tiếng anh là gì?

3.1. mô tả công việc seller/seller

– welcome customers, be friendly and professional – Đón khách hàng, thân thiện và chuyên nghiệp;

– make demonstrations to instruct customers on how to use the products – làm các bản demo để hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm;

READ  Văn mẫu lớp 7: Giải thích câu tục ngữ Cây ngay không sợ chết đứng (6 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 7 hay nhất

– gain the trust of customers by introducing and explaining the products – luôn có được sự tin tưởng của khách hàng bằng cách giới thiệu và giải thích các sản phẩm;

– create and update customer profiles and manage customer relationships – tạo và cập nhật hồ sơ của khách hàng và quản lý các mối quan hệ khách hàng.

3.2. yêu cầu công việc seller/seller

– be honest – trung thực,

– worker – chăm chỉ,

– dedicated and motivated – tận tụy và nỗ lực hết mình,

– to be eager to learn – có trình độ,

– be passionate about sales – Đam mê bán hàng,

– be passionate about customer service and – Đam mê dịch vụ chăm sóc khách hàng,

– work effectively in various work environments – làm việc hiệu quả trong môi trường làm việc đa dạng.

3.3. thời gian làm việc salesperson/seller

be flexible with work shifts – làm việc trong thời gian linh hoạt:

morning: 9am – 5pm – sáng: 9 giờ sáng – 5 giờ chiều.

afternoon: 2:30 p.m. – 10:30 p.m. – Tuesday: 2:30 a.m. giờ chiều – 10:30 a.m. giờ tối.

3.4. quyền lợi được hưởng của seller/seller

– attractive base salary (6 – 8 million vnd) and commission package (5 – 15% of individual sales) – mức lương cơ bản hấp dẫn (6 – 8 triệu đồng) và mức hoa hồng (5 – 15 % doanh số ).

– initial and on-the-job training – Được hướng dẫn và đào tạo.

– sales support by foreign store managers – hỗ trợ bán hàng bởi quản lý.

– fun social vibe – môi trường làm việc vui vẻ.

– team outings every two weeks – tổ chức hoạt động ngoại khóa 2 tuần/ 1 lần.

– insurance and other benefits – bảo hiểm xã hội và các lợi ích khác.

mỗi công việc ều Co những yêu cầu công việc và khó khĂn cũng như thử thisch khác nhau, tuy nhiên các bạn cũng cần phải làm việc bằng tất cảm niềm đm thuận lợi. Đồng thời bạn cũng sẽ có cơ hội được thăng tiến đến những vị trí cao trong công việc. và ể làm ược điều đó thì các bạn cũng cần phải trau dồi kiến ​​thức chuyên môn cùng rèn luyện các kỹng như đã sẻ ở ởở viáng lám.

hy vọng với những chia sẻ ở trên về “nhân viên bán hàng tiếng anh là gì?” đã mang lại nhiều thông tin hữu ích hơn. chúc bạn sẽ tìm được việc làm bán hàng thành công cùng với timviec365.vn và trở thành một best seller trong tương lai!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *