Giải đáp cuộc sống

Mô tả công việc chuyên viên hành chính tổng hợp

Đảm bảo sự phối hợp hoạt động nhịp nhàng giữa các nhóm, các bộ phận, gắn kết các phòng ban trong cùng doanh nghiệp, đảm bảo công việc văn phòng mỗi ngày được tiến hành suôn sẻ là nhiệm vụ mà các chuyên viên hành chính tổng hợp sẽ đảm nhận. Tuy vị trí này không thiên về chuyên môn kỹ thuật nhưng lại là sợi dây kết nối vô cùng quan trọng tại mỗi doanh nghiệp. Để hiểu rõ vai trò to lớn của họ, HRchannels sẽ gửi đến các bạn bản mô tả công việc chuyên viên hành chính tổng hợp qua bài viết hôm nay. Tuyển dụng hành chính

i. Đôi net về vị trí chuyên viên hành chính tổng hợp

chuyên viên hành chính tổng hợp là vị trí trực thuộc phòng hành chính tổng hợp. tại đây, các chuyên viên sẽ phụ trách mọi công việc giấy tờ, sổ sách, lưu trữ dữ liệu hành chính, liên kết thông tin… đến.

Với những doanh nghiệp quy mô nhỏ, phòng hành chính tổng hợp sẽ bao gồm cả công việc của bộ phận nhân sự, nhưng ở doanh nghiệp, tập đoàn lớn sẽ có sự tách biệt rõ ràng. Vì khi đó khối lượng công việc của một chuyên viên hành chính tổng hợp cũng đã khá lớn và họ cần tập trung để hoàn thành tốt nhất. mo-ta-cong-viec-chuyen-vien-hanh-chinh-tong-hop-4

ii. mô tả công việc chuyên viên hành chính tổng hợp

mỗi phòng chuyên môn chỉ ảm nhận công việc của mình, riêng phòng hành chynh tổng hợp, các chuyên vivi sẽ thựn công việc hành chynh, vèng. bấy nhiêu ủ thấy khối lượng công việc không hề nhỏ, cụ thể những công việc phổ biến trong bản mô tả công việc chuys viên hànhỐ chynhƕn

1. các công việc hành chính

Đây là những công việc hành chính mà chuyên viên hành chính tổng hợp sẽ thực hiện mỗi ngày :

  • tiếp nhận thư, cuộc gọi đến và chuyển đến phòng ban phù hợp

  • soạn thảo văn bản, quy chế, hợp đồng theo phân công nhiệm vụ

  • sao chép các dữ liệu và chuyển đến các cá nhân, bộ phận theo yêu cầu từ ban quản lý

  • theo dõi công tác vệ sinh, trang trí phòng ốc … đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

    2. tổ chức các buổi tiếp khách, họp giao ban, hội thảo lớn

    các buổi tiếp khách, cuộc họp lớn nhỏ tại công ty ều sẽ thông báo ến phòng hành chynh (trừ những cuộc họp nội bộng ban), do vậy, chuên vi vi vi vi vi vi đúng giờ, đúng ngày cùng những công tác hậu cần nếu cần thiết.

    Quy mô lớn hơn là những buổi hội thảo, hội nghị khách hàng thường niên, tất cả nhân sự phòng hành chính đều sẽ được phân công nhiệm vụ cụ thể trong công tác tổ chức, bao gồm : gửi thư mời, đặt phòng hội nghị, công tác hậu cần, nội dung hội nghị, nội dung diễn thuyết… mo-ta-cong-viec-chuyen-vien-hanh-chinh-tong-hop-2

    3. quản lý chi phí hành chính

    chi phí hành chính bao gồm: phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền đi nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng, chi phi chuy vê phòng … hành chính tổng hợp.

    việc tổng hợp, phê duyệt và thanh toán cho các bên liên quan sẽ được tiến hành theo từng tháng. chuyên viên hành chynh tổng hợp phải ảm ​​​​bảo các chi phí hành chính đúng như quy ịnh và hợp ồng đã ký, những trường hợp vượt quhần c.

    4. phân bổ, kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư cho các phòng ban

    văn phòng phẩm, vật tư, thiết bị máy móc nhập về, máy mó mang đi sửa chữa… ều sẽ do chuyên viên hành chynh tổng hợp tiến bến bế, bế, bế. /p>

    hệ thống máy vi tính, máy lạnh và các trang thiết bị liên quan khi cần bảo dưỡng, bảo trì hoặc sửa chữa ều ược b b b.p với chuyn hỐnh viên hành.

    5. quản lý thông tin, dữ liệu tổng hợp

    những thông tin liên quan đến

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Also
Close
Back to top button