Quảng cáo ngoài trời là gì? 9 thông tin quan trọng nhất

Quảng cáo ngoài trời tiếng anh là gì

Quảng cáo ngoài trời tiếng anh là gì

với khả nĂng tiếp cận rộng với hầu hết mọi khách hàng, quảng cao ngoài trời (out of Home) đến gần hơn với bước mua hàng. theo thống kê của oaaa, ​​91% người tiêu dùng nói rằng họ nhớ nội dung quảng cáo chỉ sau vài lần nhìn thấy và 90% cảm thiện cảm với quán. do đó đây là hình thức mà hầu hết doanh nghiệp không nên bỏ qua.

  • xem thêm: top 22+ biển quảng cáo ở ngoài trời ấn tượng
  • 1. quảng cáo ngoài trời là gì?

    quảng cáo ngoài trời có tên gọi tiếng anh là outdoor advertising, outdoor, ooh, ooh advertising, outdoor advertising. thuật ngữ tiếng việt gọi là quảng cáo ngoài trời, quảng cáo ooh,…vậy quảng cáo ngoài trời là gì?

    quảng cao ngoài trời (ooh) là tất cả các loại hình quảng cao tac ộng ến người tiêu dùng khi học ra bêng mua sắm hoặc tham quan các không gian công cộng” -theo hiệp hội quảng cáo ngoài trời mỹ.

    ooh xuất hiện rất nhiều trong đời sống. bạn có thể gặp bất cứ nơi đu bạn ến như pHố xá đông đúc, phương tiện cộng cộng, toà nhà văn pHòng, bệnh viện …, mang ến các mẫu quảng cao sống ộng và h ộ

    2. Đặc điểm của quảng cáo ở ngoài trời

    có nhiều hình thức thể hiện đa dạng với những điểm đặc trưng cho quảng cáo ooh như là:

    ặc trưng bởi sự đa dạng: năng khác.

    Địa điểm:

    • các địa điểm ngoài trời được chỉ định được chia thành các khu vực chính sau đây:
    • come đường cao tốc;
    • dải phân cách come đường;
    • không gian mở;
    • vỉa hè, khu vực dành cho người đi bộ;
    • công viên, vườn, tiện nghi giải trí;
    • bất động sản, bao gồm nhà ở, công cộng và các tòa nhà và cơ sở khác;
    • tường, mái của các tòa nhà và các cấu trúc.
    • màu sắc, hình ảnh bắt mắt: ể ể tút sự chú ý của người đi ường, quem , sáng tạo kích thích trí tò mò.

      nội dung Truyền thông ơn giản, dễ nhớ: điều này ảm bảo cho khác hàng, dù không tốn qua nhiều thời gian cũng cóc có thểm ược nộc nộc nộc nộc nộc nộc nộc nộc nộc nộc nộ >

      mục đích: giúp tăng nhận diện thương hiệu, gia tăng doanh số, lợi nhuận bán hàng. Điều đó ạt ược nhờ sự kích thích số lượng khách hàng lớn nhìn vào biển quảng cáo hàng ngày và ạt ược những mục Ļhích nh. thông thường, mỗi chiến dịch quảng cáo sẽ nhằm vào một mục đích riêng.

      Đặc điểm về lắp đặt: phải đăng ký bắt buộc với chính quyền khu vực và thành phố.

      3. Ưu và nhược điểm của quảng cáo ngoài trời

      3.1 Ưu điểm

      • tiếp cận với đa dạng với đối tượng khách hàng
      • là loại hình quảng cáo danh cho tất cả các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau
      • truyền tải trọn vẹn thông điệp một cách số động nhất
      • quảng cáo hiệu quả do tần suất lặp đi lặp lại liên tục
      • người nhìn không thể tắt đi hoặc chuyển kênh như hinh thức quảng cáo khác
      • chi phí trên lượt hiển thị thấp
      • 3.2 nhược điểm

        • khó tiếp cận với khách hàng mục tieu.
        • thời gian tiếp xúc ngắn, không thể truyền tải được nhiều thông điệp.
        • hạn chế khả năng đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
        • chịu ràng buộc các vấn đề pháp lý.
        • bịảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan.
        • 4. 6 hình thức quảng cáo ở ngoài trời

          hiện no, quảng cáo ooh được triển khai với 3 hình thức chính, đó là

          4.1. quảng cáo tầm cao (billboard, pano)

          Đây là những biển quảng cáo ở tầm cao mà bạn sẽ thấy trên lề đường. thống kê cho thấy, khoảng 68% người tiêu dùng đưa ra quyết định mua sắm của họ khi nhìn thấy biển quảng cáo hấp dẫn.

          biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời tầm cao thường được đặt tại ven đường quốc lộ, đường ra sân bay hoặc trên c. thông thường, các chiến dịch quảng cáo nhằm gia tăng nhận thức thương hiệu, định vị thương hiệu thường sử dụng loạni qup

          xem thêm: biển quảng cáo tấm lớn – giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

          4.2. quảng cáo tầm thấp

          các quảng cáo tầm thấp thường được đặt vừa tầm mắt người nhìn tại những vị trí nhất định. bao gồm biển hộp đèn, nhà chờ xe bus, trang trí ường phố, … mỗi khi di chuyển trên xe hoặc chờ đèn ỏỏ, dừng xe, bạn sẽ tiếp cán quếi các vàn m.

          thông thường, quảng cáo tầm thấp sẽ được dùng cho các sản phẩm riêng biệt, gần với điểm bán và các khu vực xung quanh cửa.

          h

          4.3. quảng cáo di động

          biển quảng cáo di động là một kiểu quảng cáo ngoài trời có nhiều hình thức đa dạng. phong cách đồ họa và quảng cáo dán decal có thể nhìn thấy trên các xe buýt, xe tải hoặc các phương tiện di động khác (xe bus, taxi,…). doanh nghiệp thường lựa chọn loại hình quảng cáo này khi muốn giới thiệu về sản phẩm mới hoặc các chương trình đang triần khai g></ đâp.

          4.4. roadshow quảng cáo ngoài trời

          quảng cáo roadshow cũng là hình thức quảng cáo ooh. Đây cũng là hình thức tiếp cận hiệu quả bên ngoài. roadshown nổi bật và ấn tượng với các sự kiện điển hình như: roadshown đi bộ, roadshown xe đạp, roadshown xe ô tô, roadshown xe máy….

          4.5. quảng cáo màn hình kỹ thuật số ngoài trời (dooh)

          dooh là viết tắt của digital away from home. quảng cáo dooh là hình thức áp dụng công nghệ số qua man hình led, lcd, frame. vì vậy, nhà quảng cáo có thể phát quảng cáo một các độc đáo, sáng tạo.

          màn hình led quảng cáo ngoài trời

          4.6. quảng cáo ngoài trời theo địa điểm cụ thể (place-based ooh advertising)

          lựa chọn địa điểm quảng cáo phù hợp với đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. cụ thể, sân bay phù hợp quảng cáo với ối tượng khách hàng là ngs có thu nhập cao, quảng cáo tại siêu thị với ối tượng ại trà, qui tốn cáhn chon cáhn. quảng cáo ở rạp chiếu phim nhằm tiếp cận đối tượng trẻ tuổi….

          5. quy trình triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời

          6 bước triển khai trong qua trình thực thi chiến dịch quảng cáo ngoài trời bao gồm:

        • xin giấy phép quảng cáo bằng cách làm việc với chính quyền địa phương quản lý khu vực đó.
        • nhãn hàng & công ty quảng cáo tiến hành thống nhất điều khoản, giá, thời gian…sau đó kí kết hợp đồng với nhau.
        • công ty quảng cáo thiết kế ấn phẩm (model) quảng cáo cho doanh nghiệp sao cho chuẩn, in ấn và kiểm tra kỹ lưỡng màu.
        • chốt maqueta lần cuối, bắt đầu thi công en ấn và triển khai lên phương tiện quảng cáo. gửi hình ảnh, video nghiệm thu cho khách hàng.
        • công ty quảng cáo bảo hành chất lượng maqueta thoả hợp đồng thoả thuận giữa hai bên.
        • 6. xu hướng mới của quảng cáo ngoài trời

          cùng với sự bùng nổ của quảng cáo kỹ thuật số, quảng cáo thương hiệu ngoài trời đang có sự tăng trưởng nhanh chóng. Đây là một phương tiện truyền thông nổi bật và rất đặc biệt. khi mà with người đang ngày càng dành nhiều thời gian hơn ở bên ngoài, quảng cáo ooh có cơ hội tiếp cận với lượng khách hàng khổng lồ.

          nhờ sự trợ giúp của các kỹ thuật công nGhệ như cảm ứng, cảm biến chuyển ộng đã giúp các nhà quảng cao cơ hội sáng tạo vôn hạn ra cc c c c c c c c c c c c c c c c c c c c c đhu đhu đu đu đu đu đu cut.

          quảng cáo dooh tạo sự tương tác nhiều hơn và là nguồn thu thập dữ liệu tuyệt vời. ngày càng có nhiều thương hiệu lớn sử dụng hình thức quảng cáo này. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là xu hướng quảng cáo của tương lai.

          7. nguyên tắc chung trong thiết kế biển quảng cáo

          Để có những mẫu biển quảng cáo thành công, bạn cần biết được một số nguyên tắc thiết kế biển quảng cáo ngoài

          . những nguyên tắc tieu biểu nhất bao gồm:

          • có một câu chuyện ấn tượng
          • quảng cao ooh phải sáng tạo ể nổi bật giữa sự hối hả và nhộn nhịp của việc đi lại thông thường (hoặc sự ơn điệu biển quảng cáo cần truyền tải hoặc chia sẻ lời kêu gọi hành động theo cách thú vị và đáng nhớ. </

            ví dụ biển quảng cáo dưới đây được thành lập bởi Đội tuần tra bang colorado, cảnh báo người lái xe về tác động khoản cá an to

            • thông điệp ngắn gọn và xúc tích, đơn giản
            • các bảng quảng cáo thành công đưa người xem vào một cuộc hành trình ngay cả khi hành trình đó là một cái nhìn thoáng qua bốn giây trên vô. hầu hết các thiết kế biển quảng cáo kể câu chuyện này bằng hình ảnh và có thể một số văn bản. tuy nhiên, cần phải đảm bảo bằng nó thực sự ngắn gọn. người đi đường có thể nhớ ngay thông điệp khi vừa lướt qua.

              • dễ đọc
              • người lái xe hoặc người qua đường chỉ có vài giây để nhìn thoáng qua quảng cáo biển quảng cáo của bạn. Để đạt được số lượng người xem cao nhất (và khách hàng tiềm năng), hãy giữ cho thiết kế biển quảng cáo của bạn sao cho dọđ. bạn cần sử dụng phông chữ lớn, đậm so với màu nền tương phản và tránh phông chữ hẹp, chữ viết.

                • màu sắc bắt mắt
                • màu sắc bắt mắt luôn là yếu tố hấp dẫn người xem. bạn nên lựa chọn các màu sắc tương phản thể hiện sự đối lập. ngoài ra, nếu biển quảng cáo của bạn ở khu vực nông thôn, hãy tránh màu xanh lá cây, xanh lam và nâu để tránh nó hòa vào màu của thiên.

                  nhiên.

                  • lựa chọn vị trí đặt biển phù hợp
                  • biển quảng cáo ngoài trời phát huy hết hiệu quả khi nó được đặt đúng vị trí. ví dụ, biển quảng cáo của các thương hiệu cao cấp nên được đặt tại khu vực quảng trường các thành phố lớn. biển quảng cáo đồ ăn nên đặt gần cửa hàng ăn của bạn.

                    8. top 6 mẫu biển quảng cáo đẹp ấn tượng

                    9 . Địa chỉ cho thuê biển quảng cáo ngoài trời uy tín, hiệu quả

                    Để có những chiến dịch quảng cáo thành công, bạn cần có những tấm biển quảng cáo đẹp và chất lượng. chính vì lý do đó, việc lựa chọn công ty cho thuê biển quảng cáo ở ngoài trời uy tín và hiệu quả là điều vô cùng quan trọng.

                    công ty tnhh mặt trời vàng – goldsun – Đơn vị cho thuê biển quảng cáo hàng đầu hiện nay có thể đáp ứng mọi yêu cầu của ng.khách hàng. goldsun sẽ giúp bạn thành công với chiến dịch quảng cáo nhờ vào:

                    • vị trí quảng cáo trải khắp toàn quốc: goldsun sở hữu gần 89,000 m2 quảng cáo tại các vị trí trải dài trên toàn quốc.
                    • goldsun có thể cung cấp các hình thức quảng cáo đa dạng nhất trong các công ty ooh tại việt nam. bao gồm biển bảng tấm lớn, biển quảng cáo trên xe taxi, quảng cáo trên phương tiện cá nhân, quảng cáo xe bus liên tỉnh,…
                    • goldsun sở hữu hệ thống quảng cáo tại sân bay lớn nhất toàn quốc. các sân bay lớn với mật độ đi lại đông đúc giúp bạn quảng cáo hiệu quả thương hiệu và sản phẩm tới khách hàng.
                    • ội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp cor thể đáp ứng những nhu cầu of full service của khách hàng từ tư vấn, khảo sat ịa điểm, thi công, lắp ặt ến bảo hành, bảo h.

                      quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt biển quảng cáo ngoài trời có thể liên hệ với goldsun qua

READ  Thẻ phi vật lý là gì? Những tính năng ưu việt phù hợp với thế hệ gen Z

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *