100 Câu Tiếng Anh giao tiếp nhà hàng khách sạn nên bỏ túi

Tu vung tieng anh nha hang khach san

Tu vung tieng anh nha hang khach san

Hiện nay, cuộc sống của con người ngày càng phát triển, nhu cầu giải trí, trải nghiệm và thư giãn ngày càng được chú trọng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến ngành du lịch. Đặc biệt, c ác tiếng anh giao tiếp nhà hàng khách sạn không chỉ dành cho lễ tân mà còn cả nhân viên nhà hàng. Đối với khách hàng cũng vậy. .Bài viết dưới đây ise sẽ chia sẻ cho các bạn những mẫu câu giao tiếp cơ bản và thông dụng nhất trong khách sạn, nhà hàng. Theo dõi!

& gt; & gt; & gt; & gt; Đọc ngay: 9 Mẹo để Người mới bắt đầu Học Tiếng Anh Giao tiếp Nhanh chóng

1. Những Câu Tiếng Anh Giao Tiếp Trong Nhà Hàng

1.1 dành cho nhân viên

Xin chào

Chào hỏi khách đúng cách là kỹ năng số một để gây ấn tượng với khách. Ngoài ra, cách giao tiếp cũng thể hiện thái độ chuyên nghiệp và thương hiệu của nhà hàng. Dưới đây là một số mẫu câu chào nhân viên bằng tiếng Anh để bạn tham khảo:

Chào buổi sáng, Mr./Ms./Ms. Xin chào Mr./Ms.

Chào buổi chiều, thưa bà / bà. Tôi có thể giúp bạn? ? Xin chào ông / bà. Tôi có thể giúp gì?

Chào buổi tối, tôi … tôi sẽ là người phục vụ của bạn tối nay ? Xin chào, tôi … tôi sẽ là người phục vụ của bạn tối nay.

Bạn có muốn tôi giúp bạn lấy áo khoác không? ? Muốn tôi giữ áo khoác cho bạn?

Thưa bà / thưa bà, có bao nhiêu người trong bữa tiệc của bà? ? Thưa bà / thưa bà, tổng cộng có bao nhiêu người?

Tôi có thể giúp gì cho bạn? ? Tôi có thể giúp gì cho bạn không?

Bạn có một cuộc hẹn? ?Bạn đã đặt chỗ trước chưa?

Bạn đã đặt bàn chưa? ? Bạn đã đặt bàn chưa?

Tôi có thể biết tên của bạn không? ? Vui lòng cho tôi biết tên của bạn.

Tôi e rằng bàn đó đã được đặt trước ? Rất tiếc, bàn đó đã được đặt trước.

Bàn của bạn đã sẵn sàng ?Bàn của bạn đã sẵn sàng.

Tôi sẽ đưa bạn đến bàn. Làm ơn đi lối này ? Tôi sẽ đưa bạn đến bàn, hãy đi theo lối này.

& gt; & gt; & gt; & gt; Xem chi tiết: Lịch trình chi tiết của các khóa học tiếng Anh cho nhân viên văn phòng

Trả lời đơn đặt hàng của khách hàng

Sau khi khách gọi món, người phục vụ có thể sử dụng các mẫu câu sau:

Bạn đã sẵn sàng đặt hàng chưa? ? Sẵn sàng đặt hàng?

Thưa ông / bà, tôi có thể chấp nhận đơn đặt hàng của ông không? ? Tôi có thể biết bạn đã đặt món gì không?

Bạn có cần một chút thời gian để quyết định không? ? Bạn cần thêm thời gian để chọn món?

Món bít tết của bạn thế nào? (hiếm, vừa, ngon) ? Món bít tết của bạn thế nào? (hiếm, vừa hiếm, vừa nấu chín) Bạn có muốn ăn salad không? ? Muốn ăn salad?

Tôi có thể mua cho bạn thứ gì đó để uống không? ? Muốn uống gì không?

Bạn muốn uống gì? ? Bạn muốn uống gì?

Bạn muốn ăn món tráng miệng nào? ? Bạn muốn món tráng miệng nào?

Tôi sẽ quay lại ngay để mang đồ uống cho bạn ? Tôi sẽ lấy lại đồ uống của mình trong thời gian sớm nhất.

Tất nhiên. Thưa ông / bà ? Tất nhiên, thưa bà / bà.

Tôi sẽ lấy ngay, thưa ông / bà ? Tôi sẽ mang thức ăn đến ngay, thưa ông / bà.

Bạn muốn bắt đầu với điều gì? ? Bạn muốn bắt đầu với điều gì?

& gt; & gt; & gt; & gt; Xem Thêm: Hơn 60 từ tiếng Anh phổ biến nhất dành cho giày da

Khi từ chối yêu cầu của khách hàng

Trong nhiều trường hợp, các nhà hàng không thể đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách. Do đó, bạn có thể từ chối một cách lịch sự bằng mẫu câu sau:

Ồ, xin lỗi. Chúng tôi đã hết cá hồi ? oh xin lỗi. Chúng tôi hết cá hồi.

Tôi e rằng chúng tôi không có loại dịch vụ này ? Tôi e rằng chúng tôi không có loại dịch vụ này Mr.

Tôi rất tiếc, điều đó đã vi phạm các quy tắc của nhà hàng / khách sạn ? Thực sự xin lỗi, điều đó đã vi phạm các quy tắc của nhà hàng và khách sạn của chúng tôi.

Xin lỗi khách hàng

Trong quá trình phục vụ không thể tránh khỏi những điều tồi tệ, xui xẻo xảy ra. Vì vậy, bạn nên tham khảo những cách xin lỗi khách hàng lịch sự sau đây:

Tôi xin lỗi vì sự chậm trễ này. Tôi xin lỗi vì sự chậm trễ này.

Xin lỗi vì đã để bạn chờ ?Xin lỗi vì đã để bạn phải chờ.

Tôi xin lỗi về sự nhầm lẫn ? Tôi xin lỗi về sự nhầm lẫn này.

Tôi muốn xin lỗi về sự nhầm lẫn này ? Tôi thành thật xin lỗi vì sự nhầm lẫn này.

& gt; & gt; & gt; & gt; Tìm hiểu thêm: Giao tiếp tiếng Anh khi phỏng vấn để “hạ gục” nhà tuyển dụng

Phản hồi / Xin lỗi vì sự hài lòng của khách hàng

Dưới đây là một số cách trả lời khi đáp lại sự hài lòng của khách hàng hoặc một lời xin lỗi:

Bạn được chào đón, đừng bận tâm.

Không có gì.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Không sao đâu, thưa bà / bà ? Không sao đâu thưa bà / bà.

Đừng lo lắng, thưa ông / bà ? Xin đừng lo lắng, thưa ông / bà.

& gt; & gt; & gt; & gt; Đọc thêm: Tiếng Anh Cơ bản về Thiết kế Đồ họa cho Người mới bắt đầu

READ  240 Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu

Lời chào khi tiễn khách

Lời chào khi trả khách cũng là một yếu tố rất quan trọng để khách hàng ghi nhớ và quay lại lần sau.

Chúc một ngày tốt lành ? Chúc một ngày tốt lành.

Chúc một cuối tuần vui vẻ? Chúc một cuối tuần vui vẻ.

Chúc một đêm tuyệt vời?Chúc một đêm tuyệt vời.

Nếu khách hỏi bạn câu hỏi trên, bạn nên trả lời:

Bạn cũng vậy. Thưa ông, ông cũng vậy.

Bạn cũng vậy, thưa bà? Bạn cũng vậy, thưa bà.

1.2 Đối mặt với khách hàng

Xin chào

Khi đi du lịch nước ngoài, để việc đón và đặt chỗ diễn ra suôn sẻ, vui lòng tham khảo các mẫu câu giao tiếp tiếng Anh sau:

Chúng tôi chưa đặt bàn. Bạn có thể phù hợp với chúng tôi? ? Chúng tôi vẫn chưa đặt bàn. Bạn có thể sắp xếp một chỗ ngồi cho chúng tôi?

Một bảng năm, vui lòng ? một bảng năm.

Tôi đã đặt bàn cho ba người lúc 8 giờ tối. Tên của nó là……

Bạn có bàn trống không? ? Có bàn nào miễn phí không?

Chúng ta có thể lấy một cái bàn ở đó không? ? Có một cái bàn ở đằng kia không?

Chúng ta có thể ngồi vào bàn này không? ? Chúng ta có thể ngồi vào bàn này không?

Tôi thích cái ở góc yên tĩnh hơn ? Tôi thích cái ở góc yên tĩnh đó hơn.

Bạn có ghế ăn cho trẻ em không? ? Ở đây có ghế ăn cho trẻ em không?

Chúng tôi có thể thêm một chiếc ghế phụ ở đây không? ? Tôi có thể đặt thêm một chiếc ghế ở đây không?

& gt; & gt; & gt; & gt; Khám phá ngay: 9 Cách Gửi Email cho Sếp của Bạn bằng Tiếng Anh Chuẩn

Khi đặt hàng

Sau khi hoàn tất quá trình đặt chỗ, bạn sẽ bắt đầu xem menu và gọi món. Điều này rất dễ dàng nếu bạn giao tiếp theo các mẫu câu cơ bản sau:

Chúng tôi có thể xem qua menu không? ? Tôi có thể xem menu không?

Hôm nay có gì trong thực đơn? ? Thực đơn hôm nay có gì?

Hôm nay có gì đặc biệt không? ? Hôm nay có gì đặc biệt?

Món hầm kiểu Ailen trông như thế nào? ? Còn món thịt hầm kiểu Ailen thì sao?

Chúng tôi chưa sẵn sàng đặt hàng ?Chúng tôi chưa sẵn sàng đặt hàng.

Bạn có thể đề xuất điều gì? ? Nhà hàng có món nào được giới thiệu không?

Tôi thích rượu vang đỏ hơn ? Tôi muốn rượu vang đỏ.

Hãy cho tôi miếng bít tết, vui lòng ? Đưa cho tôi miếng bít tết.

Một món salad, vui lòng ? một món salad.

Vui lòng cho chúng tôi một cốc bia khác, và cho chúng tôi một cốc bia khác.

Bạn có thể vui lòng mang cho tôi nước sốt cà chua được không? ? Cho tôi một chai tương cà.

Tôi sẽ ăn cùng một phần.

Tôi có thể thay thế khoai tây chiên cho món salad không? ? Tôi sẽ ăn khoai tây chiên thay vì salad.

Vậy là xong, cảm ơn bạn ? Vậy là xong, cảm ơn bạn.

Yêu cầu và Khiếu nại Mẫu

Khi gặp sự cố hoặc khó khăn, bạn có thể đưa ra yêu cầu hoặc khiếu nại về dịch vụ của nhà hàng. Điều này sẽ giúp nhà hàng nâng cao chất lượng và hỗ trợ khách hàng kịp thời hơn:

Tôi có thể lấy một cái thìa khác không? ? Bạn có thể cho tôi một thìa khác được không?

Xin lỗi, bít tết này đã được nấu quá chín? Xin lỗi, bít tết này đã được nấu quá chín.

Chúng ta có thể ăn thêm bánh mì không? ? Cho chúng tôi thêm bánh mì.

Bạn vui lòng chuyển cho tôi muối được không? ? Đưa tôi cái lắc muối.

Bạn có ớt nào không? ? Có ớt ở đây không?

Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu ?Chúng tôi đã đợi rất lâu.

Xin lỗi, tôi đã đợi đồ uống của mình hơn nửa giờ ? Xin lỗi, tôi đã đợi gần nửa giờ.

Xin lỗi, thức ăn của tôi bị nguội?Xin lỗi, thức ăn của tôi đã nguội.

Đây không phải là những gì tôi đã đặt ? Đây không phải là những gì tôi đã đặt.

Rất tiếc, rượu này không được bảo quản lạnh đúng cách ? Rất tiếc, rượu này không đủ lạnh.

Xin lỗi, tôi đã gọi salad thay vì rau ? Xin lỗi, tôi đã gọi salad, không phải rau.

Bạn có phiền làm nóng nó không? ? Bạn có thể làm nóng nó lên không?

Tôi có thể thay đổi đơn đặt hàng của mình không? ? Để tôi đổi món.

Nó không hợp khẩu vị. / Vị này hơi sai ? Vị này có vị lạ.

Lúc thanh toán

Cuối cùng, sau khi ăn xong, bạn phải trả tiền. Dưới đây là một số câu ví dụ để bạn tham khảo:

Bạn có thể vui lòng cung cấp cho tôi một séc / thanh toán không? ? Để tôi thanh toán hóa đơn.

Tôi muốn có séc, vui lòng đưa cho tôi hóa đơn.

Chúng tôi muốn được lập hóa đơn riêng, vui lòng ? Chúng tôi muốn được lập hóa đơn riêng.

Bao gồm các dịch vụ? ?Có phí dịch vụ không?

Tôi có thể mang theo cái này không? ? Đóng gói và vận chuyển tận nhà.

Tôi có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng không? ? Tôi có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng không?

Không, làm ơn. Đây là của tôi ? Vui lòng chỉ lập hóa đơn cho tôi (khi bạn muốn thanh toán cho mọi người)

Bạn vui lòng kiểm tra hóa đơn giúp tôi được không? Có vẻ không ổn ? Giúp tôi kiểm tra hóa đơn. Có điều gì đó không ổn.

Tôi nghĩ rằng hóa đơn của bạn bị sai ? Tôi nghĩ rằng có vấn đề với hóa đơn của bạn.

READ  Mở rộng hiểu biết về tiếng Anh Thiên Chúa Giáo

2. Ví dụ về hội thoại tiếng Anh trong khách sạn

2.1 dành cho nhân viên

Khi đăng ký

Đăng ký là một quá trình quan trọng để đăng ký và xác nhận thông tin của khách. Vì vậy, để làm việc trôi chảy và nhanh chóng, bạn cần nắm vững một số mẫu câu đơn giản như:

Chào buổi sáng / buổi chiều. Tôi có thể giúp bạn? ? Chào buổi sáng / buổi chiều. Tôi có thể làm gì cho bạn?

Chào mừng bạn đến với Khách sạn Dragon! ? Chào mừng đến với Khách sạn Dragon!

Tôi có thể giúp gì cho bạn? ? Tôi có thể giúp gì cho bạn không?

Bạn có một cuộc hẹn? ? Bạn đã đặt chỗ trước chưa?

Bạn có muốn tôi đặt phòng cho bạn không? ? Bạn muốn đặt lịch hẹn?

Bạn sẽ ở lại trong bao lâu? ? Bạn định ở đây bao lâu?

Bạn sẽ ở lại trong bao lâu? ? Bạn muốn ở lại bao lâu?

Bạn muốn loại phòng nào? ? Bạn thích loại phòng nào?

Bạn muốn loại phòng nào? ? Bạn muốn loại phòng nào?

Bạn có bất kỳ sở thích nào không? ? Bạn có yêu cầu đặc biệt nào không?

Vui lòng đặt tên cho nó là gì? ? Vui lòng cho tôi biết tên của bạn

Tôi có thể xem hộ chiếu của bạn không? ? Bạn có thể cho tôi xem hộ chiếu của bạn được không?

Bạn có vui lòng điền vào biểu mẫu đăng ký này không? ? Tôi có thể điền vào mẫu đăng ký này không?

Có bao nhiêu đêm? ? Bạn muốn đặt phòng bao nhiêu đêm?

Bạn muốn phòng đơn hay phòng đôi? ? Bạn muốn đặt phòng đơn hay phòng đôi?

Bạn có muốn ăn sáng không? ? Bạn có muốn ăn sáng không?

Hãy để tôi lặp lại đặt phòng của bạn? ? Hãy để tôi nhắc lại yêu cầu đặt phòng của bạn.

Đây là chìa khóa phòng của bạn, đây là chìa khóa phòng của bạn.

Số phòng của bạn là 301 Số phòng của bạn là 301

Phòng của bạn ở trên tầng ?Phòng của bạn ở trên …

Bạn có muốn một tờ báo không? ? Bạn có muốn đọc báo không?

Bạn có muốn một cuộc gọi đánh thức không? ? Bạn có muốn đồng hồ báo thức buổi sáng của chúng tôi dành cho bạn không?

Bữa sáng được phục vụ từ 6 giờ sáng đến 9 giờ sáng ? Bữa sáng được phục vụ từ 6 giờ sáng đến 9 giờ sáng.

Bữa trưa được phục vụ từ 10 giờ sáng đến 1 giờ chiều ? Bữa trưa được phục vụ từ 10 giờ sáng đến 1 giờ chiều.

Bữa tối được phục vụ từ 6 giờ chiều đến 9 giờ 30 tối ? Bữa tối được phục vụ từ 6 giờ chiều đến 9 giờ 30 tối.

Bạn có cần trợ giúp không? ? Cần giúp đỡ với hành lý?

Chúc bạn thành công!

Khi bị Từ chối

Trong trường hợp khách sạn “không còn phòng”, nhân viên cũng nên từ chối khách một cách tế nhị:

Tất cả các phòng của chúng tôi đã đầy chưa? ?Tất cả các phòng đều đã được đặt hết

Xin lỗi, chúng tôi không có phòng ? Xin lỗi, chúng tôi không có phòng.

Khi khách nhận phòng

Khách lưu trú tại khách sạn sẽ nhận được một số dịch vụ và thông báo. Dưới đây là một số ví dụ về các câu giao tiếp:

Nếu bạn trở lại vào lúc nửa đêm, bạn cần phải bấm chuông ? Nếu bạn trở lại khách sạn sau nửa đêm, bạn phải bấm chuông.

Tôi có thể xem chìa khóa của bạn không? ? Tôi có thể kiểm tra chìa khóa của bạn không?

Bữa sáng là từ bảy giờ đến chín giờ rưỡi. Bữa trưa từ 10:30 đến 1:00, bữa tối từ 6:00 đến 9:00 ? Bữa sáng được phục vụ từ 7:00 đến 9:30. Mở cửa phục vụ bữa trưa từ 10:30 sáng đến 1 giờ chiều và phục vụ bữa tối từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối

Vui lòng cho quần áo vào túi giặt trong phòng, sau đó điền vào thẻ đính kèm ? Bạn để quần áo vào túi giặt trong phòng, sau đó viết phiếu và dán vào

Tôi sẽ kiểm tra với dịch vụ dọn phòng ? Tôi sẽ yêu cầu bộ phận quản lý nhà ở kiểm tra việc này

Khi thanh toán

Checkout là quá trình hỗ trợ khách hàng trả phòng và thanh toán cho các dịch vụ trong thời gian lưu trú của họ. Đây cũng là lần cuối cùng nhân viên để lại ấn tượng cho khách, mong sẽ quay lại lần sau:

Bạn sẽ thanh toán như thế nào? ?Bạn muốn thanh toán như thế nào?

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách! ? Rất vui khi được phục vụ quý khách!

Tôi hy vọng bạn thích ở khách sạn của chúng tôi ? Tôi hy vọng bạn thích ở khách sạn của chúng tôi

Cảm ơn bạn đã ở lại với chúng tôi ?Cảm ơn bạn đã nghỉ tại khách sạn của chúng tôi!

2.2 Đối mặt với khách hàng

Khi đặt chỗ

Để nhận phòng suôn sẻ, du khách cần liên hệ với khách sạn và đặt phòng.

Tôi muốn lấy một cuộc hẹn?Tôi muốn đặt một cuộc hẹn

Tôi muốn đặt phòng?Tôi muốn đặt trước một phòng.

Tôi muốn đặt phòng đôi vào ngày 24 tháng 10 ? Tôi muốn đặt phòng đôi vào ngày 24 tháng 10.

Tôi muốn xem phòng trong bốn ngày tới ? Tôi muốn đặt phòng trong bốn ngày tới.

Tôi cần phòng tối nay / ngày mai … ?Tôi cần phòng tối nay / ngày mai …

Bạn có bất kỳ vị trí tuyển dụng nào không? ? Khách sạn còn trống không?

Có vị trí trống nào tối nay không? ?Bạn có rảnh tối nay không?

Giá là bao nhiêu? ? Giá là bao nhiêu?

READ  Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Hàng không

Giá mỗi đêm là bao nhiêu? ? Giá phòng một đêm là bao nhiêu?

Giá có bao gồm bữa sáng không? ? Giá phòng có bao gồm ăn sáng không?

Số tiền này nhiều hơn một chút so với số tiền tôi muốn trả ? Giá cao hơn một chút so với số tiền tôi muốn trả.

Bạn có thể giảm giá cho tôi không? ? Tôi có được giảm giá không?

Bạn có thứ gì rẻ hơn / lớn hơn / êm hơn … không? ? Khách sạn có phòng rẻ hơn / đắt hơn / yên tĩnh hơn không …?

Bạn có phòng giá rẻ không? ? Khách sạn có phòng giá rẻ không?

Tôi muốn một căn phòng yên tĩnh / phòng thông gió ?Tôi muốn một căn phòng yên tĩnh / phòng thông gió.

Phòng có truy cập internet / máy lạnh / TV / máy sưởi … không? ? Phòng có kết nối internet / máy lạnh / TV / máy nước nóng … không?

Có hồ bơi / phòng xông hơi khô / phòng tập thể dục / thẩm mỹ viện … không? ? Khách sạn có hồ bơi / phòng xông hơi khô / phòng tập thể dục / thẩm mỹ viện … không?

Tôi muốn có phòng đơn / đôi / 2 giường đơn / 3 người / suite?Tôi muốn đặt phòng đơn / đôi / 2 giường đơn / 3 người / deluxe

Tôi muốn một phòng có phòng tắm riêng / bồn tắm / vòi sen / tầm nhìn / hướng biển / ban công … ?Tôi muốn đặt một phòng có phòng tắm riêng / bồn tắm / vòi sen / view / view biển / ban công …

Tôi muốn một phòng đơn có vòi sen ? Tôi muốn một phòng đơn có vòi sen.

Các phòng có được trang bị đầy đủ không? ? Phòng có đầy đủ tiện nghi không?

Có giường nào còn trống không? ? Có sẵn giường không?

Tôi muốn bao bữa sáng và tối / bao 3 bữa … ? Tôi muốn bao gồm bữa sáng và bữa tối / bao 3 bữa.

Tôi có thể đặt phòng suite 3 phòng ngủ từ ngày 20 đến ngày 27 tháng 11 không? ? Tôi có thể đặt 3 phòng liên tiếp từ ngày 20 – 27/11 không?

Khi đăng ký

Đây là bước đầu tiên bạn cần thực hiện trước khi bắt đầu lưu trú tại một khách sạn hoặc khu nghỉ mát. Một số mẫu câu tiếng Anh thông dụng có thể sử dụng khi nhận phòng, chẳng hạn như:

Tôi đã đặt trước Tôi đã đặt

Tôi đã đặt một phòng đôi / 2 giường đơn?Tôi đã đặt một phòng đôi / 2 giường đơn

Khách sạn của bạn có sẵn không? ? Khách sạn của bạn có vị trí tuyển dụng nào không?

Câu trong thời gian lưu trú

Trong thời gian lưu trú, bạn sẽ cần sử dụng và yêu cầu một số dịch vụ đặc biệt. Tại thời điểm này, bạn có thể làm theo các mẫu câu có sẵn sau:

Chúng tôi có thể kê thêm giường không? ? Tôi có thể kê thêm giường phụ không?

Điều gì xảy ra nếu tôi có quần áo cần chuyển đến phòng giặt? ? Nếu tôi có quần áo cần gửi đến phòng giặt là thì sao?

Tôi có thể xem phòng không? ? Tôi có thể xem phòng không?

Phòng của tôi số 205 Phòng của tôi là phòng 205

Tôi có thể đánh thức tôi lúc bảy giờ không? ? Khách sạn có thể đánh thức tôi lúc 7 giờ sáng không?

Chúng ta ăn sáng ở đâu? ? Chúng ta ăn sáng ở đâu?

Nhà hàng ở đâu? ? Nhà hàng ở đâu?

Bạn có thể gọi taxi cho tôi không? ? Vui lòng gọi cho tôi một chiếc taxi?

Bạn có khóa cửa trước của mình vào ban đêm không? ? Khách sạn sẽ khóa cửa vào ban đêm?

Tôi sẽ trở lại vào khoảng mười giờ. Tôi sẽ trở lại vào khoảng mười giờ

Có thiết bị giặt là không? ? Khách sạn có trang thiết bị giặt là không?

Tôi có một số quần áo cần giặt. Bạn có dịch vụ giặt là? ? Tôi có một số quần áo cần giặt. Ở đây có dịch vụ giặt là không?

Làm cách nào để bật TV? ? Làm thế nào để bật TV?

Làm cách nào để tắt máy điều hòa không khí? ?Làm thế nào để giảm nhiệt độ máy lạnh?

Tôi có thể có thêm một số khăn tắm không? ? Bạn có thể cho tôi thêm khăn không?

Tôi muốn có bàn chải đánh răng và dao cạo râu? Tôi muốn có bàn chải đánh răng và dao cạo râu

Bạn có vui lòng mang theo một bữa tối bít tết, một đĩa hải sản, một chai rượu vang trắng và một xô đá không? ? Bạn có thể cho tôi một miếng thịt nướng, một đĩa hải sản, một chai rượu vang đỏ và một ít đá không

Xin chào, dịch vụ phòng? ? Xin chào, đây có phải là dịch vụ phòng không?

Bữa sáng được phục vụ khi nào? ? Bạn ăn sáng khi nào?

Bạn cung cấp loại hình giải trí nào? ? Bạn có giải trí gì?

Có cửa hàng nào trong khách sạn không? Có cửa hàng trong khách sạn không?

Máy điều hòa không khí không hoạt động và máy điều hòa không khí không hoạt động

Tôi sẽ quay lại khách sạn bây giờ Tôi sẽ quay lại khách sạn ngay bây giờ

Bài viết trên đây chia sẻ những thông tin hữu ích cho bạn đọc về Tiếng Anh giao tiếp nhà hàng khách sạn . Đồng thời, để phát triển kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp thành thạo, bạn nên tham gia các khóa học tại trung tâm. Các giảng viên chuyên nghiệp nói tiếng Anh của tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ và đồng hành cùng bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ!

Liên hệ:

  • Trang web: https://ise.edu.vn/
  • Địa chỉ:
    • cn1: 02 nguyen huy luong, ward 14, Binh Thanh District, hcm
    • cn2: 393 dien bien phu, phường 4, quận 3, hcm
    • Đường dây nóng: (+84) 898 898 646.
    • Email Liên hệ: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *