Sinh năm 1992 mệnh gì? Tuổi Nhâm Thân hợp tuổi, màu gì? – Xwatch

Sinh năm 1992 mệnh gì? Tuổi Nhâm Thân hợp tuổi, màu gì? – Xwatch

1992 mệnh gì hợp màu gì

Bài viết sau đây của Xwatch sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi liên quan đến sinh năm 1992 mệnh gì, tuổi gì, cung gì và cách chọn đồng hồ ra sao nhé!

1. Sinh năm 1992 tuổi con gì?

SInh năm 1992 là tuổi Nhâm Thân

Cũng như xem tuổi cho các năm khác, muốn biết được năm sinh đó tuổi gì chúng ta dựa vào âm dương ngũ hành. Trong đó có 2 yếu tố là Thiên can – Địa chi.

Năm 1992 thuộc Thiên can Nhâm – Địa chi Thân. Hai cái này ghép lại thành Nhâm Thân. Như vậy, sinh năm 1992 là tuổi Nhâm Thân. Chi tiết hơn, thì Nhâm thuộc hành Thủy còn Thân thuộc hành Kim. Trong quy luật ngũ hành, Kim sinh Thủy. Vì vậy, người sinh Nhâm Thân thường có cuộc sống suôn sẻ gặp nhiều may mắn, được người khác trợ giúp nhiều lần.

►►► Xem thêm: TOP 10 đồng hồ chính hãng đẹp nhất 2023

2. Sinh năm 1992 mệnh gì?

Người sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim

Bình an hay trắc trở chúng ta đều nghĩ đến tuổi của mình. Vậy sinh năm 1992 tuổi gì?

Trong các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ Mỗi mệnh đều có đặc điểm riêng, tương sinh, tương khắc với các bản mệnh khác. Để giải đáp cho câu hỏi sinh năm 1992 tuổi gì chúng ta cũng dựa vào quy luật này để biết rõ hơn.

Nhâm Thân 1992 thuộc mệnh Kim – Kiếm Phong Kim. Nghĩa là vàng trong thanh kiếm. Vàng ở đây được rèn dũa rất kỹ lưỡng nên vô cùng sắc bén, thông minh.

Trong quy luật ngũ hành, mệnh Kim khắc Hoả vì lửa sẽ làm nung chảy kiếm, có hại cho kiếm. Nhưng đối với Kiếm Phong Kim thì lại có điểm riêng đó là rất hợp với lửa. Bởi vì vàng nằm trong kiếm muốn trở nên sắc bén thì cần có lửa nung chảy và rèn dũa.

READ  10 cách vào các trang web bị chặn (Thành công 100%) - Canhrau.com

Tính cách của người mệnh Kim thường mạnh mẽ, rắn rỏi, cứng rắn, quyết đoán, thích sự công bằng và tốt bụng nhưng trai lại thường hay nóng vội, quyết định nhanh chóng và độc đoán nên có những sai lầm không đáng có.

⇒ Xem thêm: Sinh năm 1991 mệnh gì? Tính cách, vận mệnh nam nữ 1991

3. Sinh năm 1992 thuộc cung gì?

Để xác định được sinh năm 1992 cung gì, chúng ta cần dựa vào giới tính của tuổi này. Vì mỗi giới tính thuộc cung khác nhau.

Đối với nam sinh năm 1992 sẽ thuộc Cấn, hành Thổ. Nam thuộc cung này thường rất thông minh và tự tin. Họ rất tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nhưng khá nhạy cảm với mọi việc.

Nữ sinh năm 1992 thuộc cung Đoài, hành Kim. Người mang cung này thường có vẻ ngoài cứng rắn nhưng bên trong thì dễ mềm lòng. Họ khá kín tiếng trong cuộc sống nhưng lại dễ làm quen với người khác. Tuy nhiên, các mối quan hệ thì không thân thiết là mấy.

4. Người sinh năm 1992 hợp tuổi nào?

Để biết được xem 1992 hợp tuổi nào ta cần phải dựa vào quy luật ngũ hành

Trong cuộc sống, làm gì chúng ta cũng xem xét có hợp tuổi mình hay không. Điều này giúp chúng ta gặp nhiều may mắn, suôn sẻ trong công việc, giải toả được những lo lắng về tâm linh khi làm một việc nào đó.

-Xét theo quan điểm Can – Chi, Nhâm Thân 1992 sẽ hợp với người tuổi Đinh.

– Xét theo phần nhị hợp, tuổi Thân ăn nhập với tuổi Tỵ.

– Xét theo phần tam hợp, bộ ba Thân – Tý – Thìn vô cùng hoàn hảo, mang đến tài lộc, may mắn.

READ  Làm thế nào để xác định ca sĩ đạo nhạc? - Vietnamnet

Xem thêm:

Mệnh Kim hợp màu gì? Cách chọn đồng hồ giúp chiêu tài đổi vậnHỏi và đáp: Mệnh Hỏa hợp kỵ màu gì, đeo đồng hồ gì?Mệnh Mộc hợp màu gì? Chọn đồng hồ sao cho hợp mệnh?

5. Người sinh năm 1992 Nhâm thân hợp màu gì?

Xác định màu của mệnh Kim dựa vào quy luật tương sinh, tương khắc

Màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng trong phong thuỷ bởi nó gần gũi trong cuộc sống. Lựa chọn được màu sắc phù hợp với tuổi của mình sẽ giúp chủ nhân gặt hái được nhiều thành công, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Theo quy luật tương sinh, tương khắc, mệnh Kim rất hợp với mệnh Thổ. Bởi vì kim loại được bảo vệ và sinh sôi nảy nở trong đất. Nó cũng hợp với chính nó là mệnh Kim. Vì khi nhiều nguyên tử kim loại hợp lại với nhau sẽ tạo nên một khối vững mạnh.

Kết luận lại, màu hợp với mệnh Kim là màu màu vàng, nâu đất (hành Thổ), màu trắng, xám, ánh kim (hành Kim).

Ngược lại, các màu kỵ với tuổi Nhâm Thân 1992 là màu hành Hỏa: Màu đỏ, cam, tím và màu hành Thủy: Xanh biển, màu đen. Những màu này tương ứng với hai mệnh kỵ với mệnh Kim là Thuỷ và Hoả. Bởi vì nước và lửa sẽ khiến cho kim loại hao mòn. Vì vậy, người sinh năm 1992 nên tránh xa những màu này để tránh gặp phải những phiền toái trong cuộc sống.

►►► Xem thêm: 999+ Đồng hồ chính hãng sang trọng 2023, chính sách bảo hành hậu mãi hàng đầu Việt Nam

6. Tư vấn lựa chọn đồng hồ đeo tay hợp phong thuỷ với người sinh năm 1992

Đồng hồ Ogival OG358.65AGR-GL: Đồng hồ mệnh Kim cho giới doanh nhân

READ  Sales operation là gì? Mô tả công việc và khung năng lực Sales

Về màu sắc:

Như những phân tích ở trên, mệnh Kim của người sinh năm 1992 hợp với mệnh Kim và Thổ. Vì thế, nên chọn đồng hồ có những màu tương xứng với hai mệnh này. Những màu như màu trắng, xám bạc, vàng và nâu đất sẽ mang may mắn đến chủ nhân.

Về chất liệu:

Mệnh Kim tương sinh với chính nó, vì thế việc lựa chọn chất liệu đồng hồ phù hợp không hề khó. Những chiếc đồng hồ được thiết kế dây kim loại cứng cáp, sang trọng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho phong thuỷ người tuổi Nhâm Thân 1992. Không những sang trọng mà còn rất thời trang, mang lại nhiều điều tốt đẹp cho chủ nhân của nó.

Về hình dáng:

Những chiếc đồng hồ có mặt hình vuông và hình tròn rất phù hợp với tuổi Nhâm Thân. Hai mặt đồng hồ này cũng vô cùng phổ biến, đeo lên rất sang trọng, độ thẩm mỹ cao, mang đến nhiều may mắn cho người dùng.

Với bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn những thông tin đầy đủ về sinh năm 1992 mệnh gì. Hi vọng chúng ta sẽ có những lựa chọn phù hợp trong cuộc sống đúng với quy luật phong thuỷ để thành công hơn trong cuộc sống. Nếu còn băn khoăn không biết nên chọn đồng hồ đeo tay nào hợp với tuổi của mình, hãy liên hệ ngay với Xwatch để được tư vấn.

Có thể bạn quan tâm:

899+ mẫu đồng hồ Ogival chính hãng Thuỵ SĩTư vấn 1993 mệnh gì? Hợp tuổi gì? Hợp màu gì? Đeo đồng hồ nào?Mệnh Thổ hợp màu gì? Gợi ý chọn mẫu đồng hồ mang lại tài lộcTop 5 gợi ý chọn đồng hồ theo 5 mệnh phong thủy