BM là gì? Cách tạo tài khoản BM siêu tốc chỉ với 2 bước

Bm là gì

Bm là gì

bm là công cụ quản lý chuyên nghiệp dành cho những người muốn kinh doanh trên facebook. Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp trên Facebook và kết quả không như mong đợi, hãy tìm hiểu về bm là gì và các tính năng mạnh mẽ mà bm cung cấp cho chủ sở hữu cửa hàng/doanh nghiệp để cải thiện doanh nghiệp của bạn. Thứ năm.

1. bm là gì?

bm là viết tắt của cụm từ business manager, tạm dịch là quản lý kinh doanh. Nhiều người cho rằng bm chỉ là một công cụ quản lý fanpage dành cho các chủ cửa hàng, thương gia. Nhưng trên thực tế, bm còn làm được nhiều hơn thế.

bm chứa toàn bộ thông tin, dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp. Sở dĩ gọi là doanh nghiệp là để phân biệt với tài khoản cá nhân. Nhưng nếu bạn là doanh nghiệp có đầy đủ giấy tờ pháp lý thì việc tạo tài khoản bm sẽ có rất nhiều lợi ích.

Ví dụ: Nếu bạn chỉ là một bm thông thường, bạn sẽ chỉ tạo được tài khoản bm5, nhưng với tài khoản doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, bạn có thể tạo bm30, bm350, thậm chí là bm2500.. .

Tài khoản bm là gì? Ví dụ tài khoản của bạn tạo được bm5 tức là 1 tài khoản bm của bạn tạo được 5 tài khoản quảng cáo. Tương tự tài khoản bm30, bm350, bm250…số lượng tài khoản quảng cáo có thể tạo là 30, 350, 2500…

Vì vậy, nếu bạn gặp bm+số, hãy hiểu đơn giản rằng số sau đây đại diện cho số lượng tài khoản được tạo trên tài khoản bm.

2. cấu trúc tài khoản bm

Thực ra tài khoản bm gồm 3 phần chính bao gồm: fanpage, tài khoản quảng cáo và thành viên. Các điều kiện cho mỗi phần tử như sau:

  • Trang dành cho người hâm mộ: ít nhất một trang
  • Tài khoản quảng cáoo: ít nhất 1 tài khoản
  • Thành viên: ít nhất 1
  • Sau khi đáp ứng các tiêu chí trên, bạn có thể bắt đầu chạy quảng cáo của mình.

    Xin lưu ý rằng bất kể ai tạo tài khoản bm, facebook sẽ mặc định ở trạng thái quản trị viên. Là quản trị viên, bạn có tùy chọn thêm tài khoản thành viên và gán quyền cho các tài khoản đó.

    Một số tài nguyên bạn có thể phát tán trên facebook bao gồm các trang dành cho người hâm mộ hoặc tài khoản quảng cáo. Tùy theo khả năng của từng thành viên mà có thể phân công chức vụ, tài sản riêng.

    3. 10 lợi ích hàng đầu của việc quảng cáo bằng tài khoản bm là gì?

    Nhiều người cho rằng không cần dùng tài khoản bm để quảng cáo, vì chúng ta có thể dùng tài khoản cá nhân của chính mình để bán hàng.

    Nếu bạn vẫn đang cân nhắc sử dụng tài khoản cá nhân để bán hàng, đó là do bạn chưa biết lợi ích của tài khoản bm sau.

    • Tích hợp nhiều tài khoản quảng cáo vào 1 tài khoản bm.
    • Nếu bạn cần một nhóm để hỗ trợ chiến dịch của mình, bạn có thể chia sẻ tài khoản của mình với một nhóm đại lý.
    • Nhận cập nhật tính năng sớm nhất qua facebook.
    • Tăng uy tín doanh nghiệp của bạn lên gấp nhiều lần so với việc sử dụng tài khoản cá nhân.
    • Khả năng bị khóa tài khoản quảng cáo của bạn là rất thấp.
    • Nhận hỗ trợ từ nhóm hỗ trợ facebook nhanh nhất.
    • Hoạt động bán hàng được tập trung cao độ và không bị pha loãng bởi các thông tin khác trên newsfeed (nếu sử dụng doanh nghiệp trên trang cá nhân).
    • Dễ dàng kinh doanh với các doanh nghiệp khác.
    • Quản lý thành viên chi tiết. Đặc biệt, có thể tạo một mật khẩu chung cho các thành viên được ủy quyền để đăng nhập vào trang web được quảng cáo.
    • Trên cùng một giao diện, bạn có thể truy cập và quản lý nhiều trang dành cho người hâm mộ.
    • Xem thêm: Hướng dẫn chạy quảng cáo facebook hiệu quả từ a – z

      4. Cách tạo tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp

      Một tài khoản bm được coi là đầy đủ khi và chỉ khi bạn có ít nhất 1 fanpage, 1 tài khoản quảng cáo và 1 quản trị viên như đã nêu trong cấu trúc tài khoản bm.

      4.1 Tạo trang người hâm mộ trên facebook

      Để tạo tài khoản quản lý doanh nghiệp, trước tiên bạn cần tạo một trang trên facebook như sau (nếu bạn đã có fanpage rồi có thể bỏ qua bước này)

      Bước 1: Đăng nhập facebook, chọn “trang” và click.

      Bước 2: Tại đây bạn chọn thêm trang mới

      Bước 3: Điền thông tin trang web: tên trang, mô tả trang, danh mục…

      4.2 Thêm tài khoản vào bm

      Khi trang đã được tạo thành công, hãy tiếp tục thêm tài khoản quảng cáo vào trình quản lý doanh nghiệp như sau:

      Bước 1: Vào phần quản lý kinh doanh trên facebook cá nhân

      Bước 2: Trên trang này, chọn Thêm tài khoản quảng cáo

      Bước 3: Tài khoản quảng cáo mới sẽ xuất hiện ở phía bên phải của trang, vui lòng nhấp vào tài khoản đó

      Bước 4: Vui lòng chọn mục phù hợp. “Yêu cầu tài khoản quảng cáo”, “Tạo tài khoản quảng cáo mới” hoặc “Yêu cầu quyền truy cập vào tài khoản quảng cáo”

      Bước 5: Nếu bạn đã chọn “Yêu cầu quyền truy cập tài khoản quảng cáo” hoặc “Khai báo tài khoản quảng cáo”, hãy nhập mã id tài khoản quảng cáo của bạn.

      Bạn cũng có thể liên kết ngay thẻ tín dụng của mình và điền thông tin tài khoản facebook của mình.

      5. Có những lưu ý gì khi sử dụng tài khoản bm?

      Trước khi bạn thiết lập chiến dịch của mình trong Trình quản lý doanh nghiệp, vui lòng lưu ý những điều sau:

      • Nên sử dụng nhiều thẻ tín dụng để thanh toán, tránh trường hợp bị nghi ngờ bất thường không sử dụng được.
      • Chỉ thêm và ủy quyền cho những người đáng tin cậy.
      • Nếu khu vực quảng cáo của bạn ở nước ngoài, vui lòng lưu ý về múi giờ và chuyển đổi tiền tệ.
      • Việt Nam là quốc gia được paypal “theo dõi sát sao” vì thường xuyên có các deal hot. Vì vậy, nếu bạn chọn paypal, hãy cân nhắc cẩn thận.
      • Để chiến dịch quảng cáo của bạn hiệu quả, bạn cần kết hợp các thông tin về hiệu suất quảng cáo, ước tính chi phí cho từng chiến dịch, các bài đăng trên facebook… để kế hoạch kinh doanh của bạn thành công hơn.
      • Đó là tất cả câu trả lời về bm là gì, lợi ích của nó, cách tạo tài khoản bm và những điều cần xem xét trước khi bạn bắt đầu tạo chiến dịch trên bm. Hy vọng với bài viết này, quý khách hàng có thể có thêm thông tin để bổ sung cho kế hoạch kinh doanh online của mình. Chúc bạn có một kinh doanh tốt.

READ  Nguyên liệu tham gia và sản phẩm của quá trình hô hấp tế bào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *