FO Là Gì? Bộ Phận FO Trong Khách Sạn Là Gì?

Bộ phận fo trong khách sạn là gì

Bộ phận fo trong khách sạn là gì

bắt ầu tìm hiểu về ngành nhà hàng khách sạn, chắc chắn bạn sẽ ặt câu hỏi fo là gì, off office là gì … đáp những thắc mắc trên.

fo là gì? main office là gì?

theo bạn, bộ phận fo trong khách sạn là gì? fo là viết tắt của thuật ngữ head office, dùng để chỉ khối tiền sảnh khách sạn. khối tiền sảnh khách sạn là một khối trong khách sạn từ 3 – 5 sao.

xét về quy mô nhân sự, mặc dù front office không phải là bộ phận lớn nhất nhưng khách sạn lại không thể thiếu bộ phận này. the main office can access chức kỹ lưỡng nhằm đem lại doanh thu tốt nhất cho khách sạn.

FO là khối tiền sảnh khách sạn

%3cp%3efo+l%c3%a0+kh%e1%bb%91i+ti%e1%bb%81n+s%e1%ba%a3nh+kh%c3%a1ch+s%e1%ba%a1n+%28ngu %e1%bb%93n+%e1%ba%a3nh%3a+internet%29%3c%2fp%3e

vai trò của fo là gì?

chức năng chính của front office là gì? khối tiền sảnh được ví như “trái tim” của khách sạn vì những lý do sau:

  • xây dựng mối quan hệ thông qua tiếp xúc với khách đang lưu trú và khách hàng tiềm năng.
  • là trung tâm xử lý yêu cầu của khách, pHối hợp với những bộ pHận khác nhằm thống nhất chu trình pHục vụ, đáp ứng chất lượng dịCH vụ mong ợi của củ
  • là công cụ marketing cho khách sạn, từ việc thu nhận thông tin của khách đặt phòng và làm thủ tục đăng ký, nhằm quảng bá khách sạm hà chó>
  • tạo ra lợi nhuận gián tiếp cho những bộ phận khác (ví dụ hỗ trợ khách đặt bàn tại nhà hàng trong khách sạn).
  • READ  Cơ quan chức năng tiếng Trung là gì

    các vị trí thuộc bộ phận fo trong khách sạn là gì?

    khối tiền sảnh khách sạn gồm các bộ phận/tổ sau:

    tiếp tân (reception)

    bộ pHận tiếp tân sẽ chào đón khách, Làm thủc checck-in, check-out mỗi khi khách ặt và trả pHòng, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, giải đáp tắc mắc mắc mắc c c c c c c c c c c c c c c c ầhách ầhách ầhách ầhách ầhách ầhách ầhách ầhách ầhách ầhách. của khách với nhiều bộ phận khác trong khách sạn.

    reception là bộ phận cực kỳ quan trọng thuộc main office (nguồn ảnh: internet)

    Đặt phòng (reserve)

    chức năng của reserve là tiếp nhận và xử lý booking từ các kênh khác nhau, phối hợp với tiếp tân để kiểm soát tình trạng phòng…

    hỗ trợ dịch vụ khách hàng (janitor)

    concierge sẽ phụ trách sắp xếp xe đón khách, hỗ trợ hành lý, gợi ý cho khách ịa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm, chuyển bưmúl phẩ phẩ> </

    tổng đài (switchboard)

    tổ tổng đài chịu trách nhiệm chuyển điện thoại tại từ khách bên ngoài ến phòng khách, các phòng ban và ngược lại, cài ặt báo thức, tih y y o c yến y

    thu ngân (cashier)

    chức năng chynh của thu ngân là thực hiện các giao dịch liên quan ến các loại hình thath toán như theo dõi chi phí của khách, thanh tiá tiềnn cho khách nhiềẺi .

    dịch vụ văn phòng (business center)

    Đây là tổ cung cấp tiện nghi cho khách về dịch vụ văn phòng phẩm như in ấn, cho thuê máy tính, phòng họp, dịch thuật, đóng ágó჻i và chuyp

    READ  Dịch vụ thương mại hàng không là gì? - Luật ACC

    kiểm toán đêm (night auditor)

    tổ kiểm toán đêm đóng vai trò quan trọng trong công tác tổng hợp các số liệu thanh toán và đảm bảo tính chính xác của mọi tài khoản.

    HOạT ộNG quản trị khối tiền sảnh Liên quan ến các cấp quản lý như trưởng khối tiền sảnh (fom – front office manager), trưởng bộ pHận (manager – trưởng bộn pHận t tiếp t phận hỗ trợ khách hàng…), trưởng ca (shift leader) hoặc giám sát (supervisor).

    với những thông tin trên về fo là gì, front office là gì, bộ pHận fo trong khách sạn là gì… hướng nghiệp á âu hi vọng bạn đã hi hi hi đu rõ về các vị trí trong khối ti hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của hướng nghiệp Á Âu để cập nhật thông tin về ngành nhà hàng khách sạn bạn nhé.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *