Nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn là gì và những điều cần biết

Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn là làm gì

Nghiệp vụ nhà hàng khách sạn là làm gì

Để hoạt động hiệu quả trong một lĩnh vực nhất định, bạn cần trang bị đầy đủ nghiệp vụ cơ bản của nghề. ngành nhà hàng – khách sạn cũng vậy. vậy nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn là gì? những thông tin liên quan ra sao? cùng hoteljob.vn tìm hiểu điều này!

Nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn là gì và những điều cần biết

No Internet

nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn là gì?

nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn là kỹ nĂng và kiến ​​thức cơ bản, cần thiết và cấp bách của mỗi nhân viên thuộc từng cấp bậc, bộn pHậi nõ và tựn đ đc đch đch đn đn đch đn đch đn đch đn đch đn đch đn đch đn đch đn đch đn đch đn đn đn đn đn đc nhn đn đn. khách hàng, đồng thời mang lại doanh thu cho nhà hàng – khách sạn. nghiệp vụ của nhân viên quyết ịnh ến 90% sự thành công của ịa điểm kinh doanh (nhà hàng – khách sạn) trong việc phục vụ kháng dửch.

những kỹ năng cơ bản trong nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn

– kỹ năng nghiệp vụ của nhân viên

+ cấp bậc quản lý: trước tiên, người quản lý cần phải có tố chất lãnh đạo. Một nhà quản lý giỏi pHảicoc khả nĂng xoay chuyển tình thế/ hoàn cảnh linh hoạt, giải quyết nhanh chong mọi tình huống bất ngờ, có tư duy điều hành và khả năi nă Lực Truyền ộng lực làm việc choc nhân viên cấp dưới,… ngoài ra, quản lý cũng phải nắm vững tất cả cả các nghiệp vụ mà nhân víên cấp dưới cần nắm ể hướng, thn.

READ  40 lời chúc kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh ý nghĩa

Nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn là gì và những điều cần biết

No Internet

+ nhân viên lễ tân: phải nắm vững các kỹ năng cơ bản như: đón – tiễn khách, check-in check-out, đàm thoại, tư vấn dịch vụ,…còngo phại thạo ngoại ngữ, tin học văn phòng, phần mềm quản lý của nhà hàng – khách sạn, có khả năng giải quyết tình huống phát sinh/ phnàn của khách trong phềt tình huống phát sinh/ phnàn của khách trong phềt tình huống phát sinh/ phnàn nàn của khách trong phềt t.

tìm hiểu thêm: học nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn ở đâu?

+ nhân viên pHục vụ: Trước khi pHục vụ, pHục vụ khách kịp thời, … ngoài ra pHải luôn thân thiện, hiếu khách và tôn trọng khách, có trí nhớ tốt, khả nĂng ngo ngữ cơn,… ạ ạ ụ ụ ụ ạ ạ ạ ạ ạ ạ ạ ạ ạ ạ ạ ạ ạ ,…

Nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn là gì và những điều cần biết

No Internet

+ nhân viên buồng phòng: khả năng ngoại ngữ, xử lý một số vấn đề phát sinh khi cần,…

+ nhân viên bar: trag bị ầy ủ ủ các kỹ nĂng như: công thức pha chế và ịnh lượng thức uống, cach sửng dụng các loại dụng thiết bị, vật dụng quầy bar, có khả năng sáng tạo các loại thức uống mới, … ngoài ra, nhân viên bar cũng cần trang bị vốn ngoại ngữ, có khả. liên quan đến đồ uống,…

Nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn là gì và những điều cần biết

No Internet

– kỹ năng giao tiếp tiếng anh

như đã phân tích trên đây, mọi bộ pHận nhân sự trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn ều yêu cầu trình ộn ngoại ngữ, trong đó, gần như bắt buộc giao t. bởi, khách quốc tế là đối tượng khách hàng trọng điểm của du lịch việt nam. họ giao tiếp chủ yếu bằng anh ngữ. MộT NHân VIên NHà Hàng – KHÁCH SạN GIAO TIếP TốT BằNG TIếNG ANH Sẽ MANG LạI HìNH ảNH TÍCH CựC ếN CHấT LượNG DịCH VụC VụC CHUYêNN NGHIệP TRONG MắT DU KHHT. Ặc biệt, kỹ năng giao tiếp tiếng anh th th th thạo là điều kiện ưu tiên hàng ầu mà nhà tuyển dụng cần khi lựa chọn ứng viênn, ứng thi, ứ.

READ  Vì sao tài khoản ngân hàng bị đóng băng và cách xử lý an toàn nhất 2022

– về yêu cầu ngoại hình

+ có ngoại hình ưa nhìn, không mắc các bệnh truyền nhiễm,…

+ thực hiện đúng tác phong quy định về đồng phục/ trang phục, vệ sinh cá nhân, phong cách giao tiếp, phong cách phục vụ,…

– về thái độ và đạo đức nghề nghiệp

+ tính trung thực: ngay thẳng với cấp trên, đồng nghiệp và khách; không có hành vi gian lận, trục lợi cá nhân, không kể xấu, kể sai sự thật, không đáp ứng những yêu cầu quá đáng, vi phạm quy đp, vi phạm

+ tính lịch sự, tế nhị: thể hiện tinh thần hiếu khách, thái độ thân thiện, niềm nở, giao tiếp có văn hóa với đồkhng; và không “ăn to nói lớn”, không để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc chung,…

+ tính hòa đồng, hợp tác trong làm việc nhóm, đảm bảo phục vụ khách kịp thời, chuyên nghiệp

+ tinh thần phục vụ khách: luôn coi việc làm hài lòng khách là nghĩa vụ, trách nhiệm và niềm vui của bản thân, quan tâm, chóng.

….

Nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn là gì và những điều cần biết

No Internet

việc trang bị cho bản thn nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn ầy ủ, chynh xác và thành thạo là điều kiện thiết ểng viên tìm việc phục.

mrs. smile

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *