Mô tả công việc Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng là làm gì

Nhân viên chăm sóc khách hàng là làm gì

mô tả công việc nhân viên chăm sóc khách hàng rất cần thiết cho các nhà tuyển dụng đang quan tâm đến vị trí này. nếu bạn đang cần bản mô tả công việc chăm sóc khách hàng hãy tham khảo bài viết dưới đây.

nhân viên chăm sóc khách hàng là những người “chăm lo cho hạnh phúc khách hàng”. không chỉ là liên hệ, giải quyết thắc mắc và khiếu nại, họ còn là người đảm bảo khách hàng luôn hài long với sản phịp dom v/dhi>

1. mô tả công việc nhân viên chăm sóc khách hàng gồm nội dung gì?

mô tả công việc nhân viên chăm sóc khách hàng cần đầy đủ các nội dung quan trọng, cụ thể với các yêu cầu công việc rõ ràng.

1.1 nhân viên chăm sóc khách hàng là ai?

nhân viên chăm sóc khách hàng là người trực tiếp liên hệ với khách hàng, giải đÁp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiến n. ngoài ra, họ cũng chịu trách nhiệm tìm hiểu, điều tra, phân tích nhu cầu khách hàng, ộ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và ưa ra ề cấn t, xuản.

1.2 các công việc cụ thể trong mô tả công việc chăm sóc khách hàng

  • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có ược nội dung mình cần một cach nhanh chong và chynh xác nhất (hướng dẫng ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ộ ;
    • thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn ề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp ể lûể khió ử;
      • chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ tết, quà tặng. thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
        • thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
          • lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
          • 1.3 yêu cầu công việc

            • tốt nghiệp trình độ đại học (có thể yêu cầu cụ thể về chuyên ngành tùy thuộc theo sản phẩm/dịch vụ doanh cunghi cnghip);</ụ cunghian dop);
              • thành thạo tin học văn phòng;
                • thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
                  • tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
                    • sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.
                    • 1.4 quyền lợi được hưởng

                      • ược hưởng ầy ủ ủ các chế ộ ộ Theo quy ịnh của phap luật (bhyt, bhxh, bhtn) và các chế ộ ộ ội theo nội quy, quy chếng ty . , nghỉ lễ tết,…);
                        • jue nhập: [mức lương doanh nghiệp đề nghị].
                        • 1.5 quy chế công ty

                          • thời gian làm việc;
                            • Địa điểm làm việc.
                            • 1.6 pewter thong liên hệ

                              tham khảo thông tin về công ty tại:

                              • website;
                                • fan page;
                                  • một số kênh truyền thông các của doanh nghiệp (nếu có).
                                  • chi tiết lien hệ để ứng tuyển:

                                    • email settings;
                                      • số điện thoại và tên liên hệ của nhà tuyển dụng.
                                      • 2. một số lưu ý khi tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

                                        khi tuyển dụng nhân viên vị trí chăm sóc khách hàng thì bạn nên ghi nhớ các vấn đề sau:

                                        2.1 mức lương tham khảo trong mô tả công việc chăm sóc khách hàng

                                        theo số liệu từ jobsgo, mức lương nhân viên chăm sóc khách hàng trên thị trường hiện nay trung bình khoảng 7 triệu vnĐ. khoảng lương phổ biến nhất là từ 6-8 triệu đồng.

                                        2.2 bộ câu hỏi phỏng vấn

                                        các câu hỏi phỏng vấn được chuẩn bị kĩ càng sẽ giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm đươc ứng viên phù hợp.

                                        2.2.1 bộ câu hỏi tình huống

                                        • giả sử bạn được giao nhiệm vụ chăm sóc cho một khách hàng mới, khá quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của công ty. bạn sẽ tiếp cận và giúp đỡ khách hàng đó như thế nào?
                                          • anh x là một khách hàng vip của công ty. anh x đưa ra cho công ty một yêu cầu thay đổi dịch vụ nhằm phù hợp nhu cầu mới phát sinh của anh ấy. bạn sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào?
                                            • nếu bạn gặp một khách hàng không hài lòng với các dịch vụ, sản phẩm của công ty bởi sản phẩm đó không như kì vọng. bạn sẽ xử lý như thế nào?
                                              • giả dụ trường hợp vừa rồi là một khách hàng mới mua sản phẩm/dịch vụ của công ty. liệu với 1 khách hàng lâu năm bạn sẽ có cách xử lý khác?
                                              • 2.2.2 bộ câu hỏi đánh giá chuyên môn

                                                • bạn đã có kinh nghiệm tại vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng chưa? nếu có, hãy nêu một quy trình xử lý khiếu nại từ phía khách hàng tại công ty của bạn?
                                                  • hãy trình bày hiểu biết của bạn về các kênh có thể đăng các thông tin hỗ trợ khách hàng?
                                                    • theo bạn, một bản khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng cần có những nội dung gì?
                                                      • một bản báo cáo về khảo sát trên của bạn bao gồm những gì?
                                                      • 2.2.3 bộ câu hỏi hành vi

                                                        • mô tả lại một sự việc khiếu nại cực kì nghiêm trọng của khách hàng bạn đã từng chăm sóc. nếu bạn là người trưc tiếp xử lý, bạn đã làm thế nào để giải quyết khiếu nại này? nếu đây là một việc bạn biết, hãy kể lại cách thức giải quyết khiếu nại và bạn rútra được điều gì qua sự việli?
                                                          • mô tả lại một khách hàng khó tính nhất mà bạn từng chăm sóc. bạn đã làm thế nào để đối phó với khách hàng đó?
                                                            • bạn có thường xuyên xem các chính sách về sản phẩm và dịch vụ mà bạn sử dụng không? nếu có thì bao lâu bạn thường xem và cập nhật kiến ​​​​thức cho mình?
                                                            • tham khảo bản mô tả công việc một số vị trí khác: nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh

                                                              ngoài ra, bạn có thể tham khảo các phần mềm quản lý ể có thể triển khai các chiến dịch tuyển dụng, quản lý hồ sơ ứng viên dà dàng quản và hiản.

                                                              download miễn phí mẫu jd nhân viên chăm sóc khách hàng chỉ với 1 click tại đy. xem thêm bài viết tại: phương pháp xây dựng kpi hiệu qu. biết tuyệt chiêu xây dựng thương hiệu tuyển dụng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

READ  Đuổi kịp xu hướng tiêu dùng với tài khoản thanh toán trực tuyến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *