Số tổng đài VinaPhone miễn phí, hotline CSKH liên tục 24/24

Số tổng đài VinaPhone miễn phí, hotline CSKH liên tục 24/24

Số điện thoại của tổng đài vina

Tổng đài CSKH VinaPhone là trung tâm tiếp nhận mọi vấn đề trong quá trình dùng dịch vụ. Hiện nay, số tổng đài VinaPhone tại Việt Nam phổ biến nhất là 18001091. Đây là số điện thoại miễn phí và chuyên giải đáp mọi vấn đề của khách hàng nhanh nhất. Ngoài ra, nhà mạng còn triển khai nhiều đầu số với chức năng khác nhau.

Việc nắm rõ được các đầu số hotline của VinaPhone sẽ nhận được tư vấn cũng như hỗ trợ từ nhân viên. Dưới đây, 3gvinaphone.com.vn sẽ cung cấp đến bạn đầy đủ thông tin về các đầu số tổng đài hỗ trợ 24/7.

Hướng dẫn cách đăng ký 3G VinaPhone theo tháng giá rẻ

Cách làm lại sim VinaPhone bị mất tại nhà, tại cửa hàng

Cách đăng ký báo cuộc gọi nhỡ VinaPhone

Thông tin các kênh tổng đài hỗ trợ VinaPhone mới nhất

Tổng đài VinaPhone miễn phí hoạt động 24/7 ( dù là các kỳ nghỉ lễ Tết). Bạn hãy liên lạc khi gặp các vấn đề cần xử lý:

Kênh tổng đàiChức năng18001091Tổng đài di động, giải đáp và hỗ trợ thông tin dịch vụ.180001166Tổng đài WiFi, mạng Internet.+8491 248 1111Tổng đài hỗ trợ chuyển vùng quốc tế0915 800 353Hotline dành cho các số ngoại mạng, điện thoại bàn.18001260 Tổng đài hỗ trợ DV CNTT và Dịch vụ số

» Lưu ngay: Giờ làm việc của cửa hàng VinaPhone trên Toàn Quốc

Cách gọi từng số tổng đài của VinaPhone chi tiết nhất

Dựa vào vấn đề mà quý khách đang gặp phải, cần gọi đúng đầu số tổng đài Vina để được hỗ trợ chính xác nhất. Chi tiết chức năng của từng đầu số được giải thích chi tiết dưới đây:

READ  Gỗ lát chun là gì? Có nên sử dụng làm nội thất không?

1. Tổng đài CSKH VinaPhone – 18001091

Tổng đài 18001091 là trung tâm chăm sóc khách hàng của nhà mạng VinaPhone. Đây là nơi mà quý khách hàng có các vấn đề có thể liên hệ để tư vấn và hỗ trợ. Thời gian hoạt động là 24/7. Miễn phí cước cho thuê bao VinaPhone. Tổng đài 18001091 là kênh chuyên giải đáp các vấn đề sau:

  • Bấm phím 1: Để báo khóa máy khẩn cấp, tìm hiểu thông tin khuyến mãi Vina, ưu đãi, chăm sóc khách hàng, các dịch vụ GTGT, gói 3G VinaPhone,….
  • Bấm phím 2: Hỗ trợ cách sử dụng sim thẻ và truy cập mạng Internet.
  • Bấm phím 3: Để được hỗ trợ sản phẩm dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng.
  • Bấm phím 4: Hỗ trợ thông tin địa lý, điểm bán và các trung tâm kinh doanh.
  • Bấm phím 5: Tư vấn về dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số.

» Bạn đã biết: Cách chat online với tổng đài VinaPhone

2. Tổng đài VinaPhone mạng Internet – 180001166

Gọi ngay đầu số 180001166 nếu quý khách gặp các vấn đề liên quan đến WiFi. Ví dụ như: hỗ trợ lắp đặt mạng, báo hỏng mạng,… Miễn phí cước gọi đến tổng đài,

  • Cách gọi: Dùng điện thoại gọi ngay 18001166 và chọn phím để được hỗ trợ
    • Phím 1: Tiếp nhận báo hỏng và điều hành sửa chữa
    • Phím 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, dịch vụ và bán hàng
    • Phím 3: Chăm sóc khách hàng và và tiếp nhận yêu cầu khiếu nại
READ  Thủ tục thành lập, hoạt động doanh nghiệp chế xuất kể từ ngày 15/7

3. Tổng đài hỗ trợ VinaPhone hỗ trợ khách hàng chuyển vùng quốc tế

Những khách hàng đang có dự định hoặc đang ở nước ngoài gặp các vấn đề liên lạc, sử dụng dịch vụ thì hãy gọi ngay đầu số điện thoại dưới đây:

  • Bấm gọi +84912481111
  • Cước gọi tổng đài: Miễn phí (Bao gồm cả trong nước và quốc tế).
  • Thời gian hoạt động của tổng đài: 24/24h.

4. Đầu số Hotline VinaPhone nên biết

Đường dây nóng hotline của VinaPhone luôn tiếp nhận cuộc gọi mọi lúc – mọi nơi. Các thuê bao mạng khác cũng có thể thực hiện đến các đầu số này.

  • Hotline hỗ trợ: 0915 800 353 (Tính theo cước gọi thông thường).
  • Hỗ trợ đk 3G VinaPhone, đăng ký 4G mạng Vina, hủy gói 3G/4G Vina hay tư vấn đăng ký,…

» Cập nhật: Gói 4G VinaPhone tháng mới nhất rẻ nhất hiện nay

5. Tổng đài hỗ trợ CNTT và dịch vụ số

Khách hàng muốn nghe tư vấn hay gặp vấn đề về CNTT thì hãy liên hệ ngay với các đầu số tổng đài dưới đây.

  • Bấm gọi: 18001260
  • Chức năng hỗ trợ:
    • Phím 1: Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến CNTT
    • Phím 2: Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến giá trị gia tăng
    • Phím 3: Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề truyền hình số liệu, truyền hình, thoại doanh nghiệp

Một vài kênh hỗ trợ khác của VinaPhone mà bạn nên biết

VinaPhone cũng cung cấp các kênh hỗ trợ khác như chat trực tuyến, Fanpage hay Email CSKH. Để giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, truy cập và sử dụng các dịch vụ của nhà mạng.

READ  Học sinh giỏi quốc gia “bật mí” bí quyết học tiếng Anh, Pháp

Kênh hỗ trợĐịa chỉFangage Facebook

  • https://www.facebook.com/dichvuvinaphone3g
  • https://www.facebook.com/vinaphonefan

Ứng dụng

  • My VNPT.
  • VinaPhone Plus.

Website

  • https://3gvinaphone.com.vn
  • http://vnpt.com.vn
  • http://vinaphone.com.vn
  • http://vinaphoneplus.com.vn

Email CSKH

  • [email protected]

Một số câu hỏi phổ biến khi gọi đến tổng đài của VinaPhone

1. Có thể đăng ký sim chính chủ Online hay không?

Hiện nay, nhà mạng VinaPhone đã triển khai đăng ký thông tin chính chủ Online qua website/ứng dụng. Bạn có thể truy cập vào My VNPT và làm theo hướng dẫn để cập nhập thông tin thuê bao.

2. Tổng đài nào tiếp nhận đăng ký 3G/4G/5G?

Thông tin đến bạn, tổng đài VinaPhone đăng ký 4G là qua đầu số 1543 theo cú pháp: MO tên-gói gửi 1543. Gói cước phổ biến được nhiều người cài đặt nhất hiện nay là: THAGA60, BIG90, VD120,…

3. Làm lại sim VinaPhone tại nhà được không? Cước phí?

Theo như quy định nhà mạng, thuê bao muốn làm lại sim phải đến cửa hàng giao dịch. Hình thức làm lại sim tại nhà vẫn chưa được triển khai. Do đó, bạn cần mang theo CCCD chính chủ đến trung tâm giao dịch của VinaPhone gần nhất để thực hiện.

Cước phí làm lại sim là: 25.000đ.

4. Kiểm tra thông tin thuê bao, tài khoản như thế nào?

  • Để kiểm tra thông tin chính chủ: soạn TTTB gửi 1414 ( Miễn phí cước).
  • Cách kiểm tra tài khoản còn lại bao nhiêu: Bấm trên màn hình điện thoại *101#

Hãy ghi nhớ số hotline VinaPhone chăm sóc khách hàng để quá trình trải nghiệm dịch vụ di động luôn trọn vẹn bạn nhé!