nếu không thay đổi định hướng theo 3 tiêu chí (nhân văn, môi trường và khách hàng), doanh nghiệp sẽ nhanh chóng mất đi niềm tin khách hấtà bth>
* trong bài có sử dụng từ cruelty (nhân đạo) và cruelty-free cosmetics (mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật)
hiỂu ĐÚng vỀ mỸ phẨm cruelty free
Đây là mỹ phẩm không tiến hành thử nghiệm trên động vật, ở bất kỳ công đoạn nào trong qua trình sản xuất. tuy vậy, cruelty free vegan khác (thuần chay) bởi mỹ phẩm cruelty free vẫn cho phép thành phần không thuần chay như như mật ong, sáp ong, mỡ cừu, nhau thai cừu
logo biểu tượng – tuyên ngôn của nhãn hiệu, nói không với thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật
chẶng ĐƯỜng gian nan cỦa tÍnh nhÂn vĂn
về lý thuyết, mỹ pHẩm thử nghiệm trên ộng vật thường diễn ra với mục đích kiểm tra các ặc tính về ộ ộ an toàn và không gây dị ứng củ Đổi lại giá trị này, các loài vật thí nghiệm phải chịu đau đớn, thậm chí bỏ mạng.
sau nhiều năm nỗ lực, liên minh châu âu đã chính thức thông qua ạo luật cấm sản xuất và nhập khẩu mỹm pHẩm thử nghiệm trên ộng vật từ 2013. Thế NHưNG vẫ lớn, vừa ở các nước khác nhìn nhận vấn đề và sẵn sàng từ bỏ lợi ích để thay đổi cách tiếp cận. khó khăn nằm ở chỗ, việc từ bỏ thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật được cho là sẽ làm giảm chất lưhợng phảm vu.
điều đáng nói là trong danh sách những cái tên ủng hộ mỹ phẩm cruelty free bằng hành ộng thiết thực lại không có mỹ – thịng mỹm rộng lớnt. và người mỹ không phải ngoại lệ. có đến 80% các nước trên thế giới vẫn cho phép phát triển mỹ phẩm thử nghiệm trên động vật. Ồng nghĩa là các loài ộng vật như thỏ, chuột bạch và một số loài vô tội khác ều đang bị tra tấn hàng ngày trong phòng thÍ nghiệm ểể t chohu ểợ. liệu có lý do nào chính đáng khi đày đọa động vật đổi lấy xà phòng, son môi và mỹ phẩm? Đây là nỗi trăn trở của hàng ngàn tổ chức hoạt động nhân đạo trên thế giới.
Ảnh: shutterstock
lÝ do cẤm mỸ phẨm thỬ nghiỆm trÊn ĐỘng vẬt lÀ bƯỚc Đi cÓ lỢi cho ngÀnh cÔng nghiỆp lÀm ĐẸp
trở lại cuối những năm 1989, xu hướng thuần chay bắt ầu nở rộ và ược đông ảo tín ồ làm ẹp ủng hộ vì tính mỡnhân vàn vàn vàn. nhiều thương hiệu lớn lúc bấy giờ ứng trước sức ep dư lư
Đến năm 2018, không còn nghi ngờ gì việc đa số khách hàng tiềm năng của ngành công nghiệp mỹ phẩm đều có nhận thứcb cruelty-free v. các số liệu kinh doanh thực tế chứng kiến sự tăng tưởng về doanh thu mỹ phẩm cruelty free trong nhiều năm. Đây rõ ràng là tin vui đối với nhà lãnh đạo doanh nghiệp theo đuổi with đường kinh doanh nhân đạo. MặT KHAC, CHYNH Vì CấM Mỹ PHẩM THử NGHIệM TRên ộNG VậT, NGÀNH CôNG NGHIệP Làm ẹP BUộC PHảI CHUYểN HướNG, Sáng tơo và đã publ minh Ra các pHươNg Phi như vậy, các nhãn hiệu mỹ phẩm làm đẹp (nói riêng) nếu không có ý thức chuyển đổi chắc chắn sẽ bị khách hàng hiẩy đp>
Ảnh: getty images
— nguồn: elle.vn —
thẬt tỰ hÀo khi botÁni lÀ mỘt trong nhỮng nhÃn hÀng mỸ phẨm nÓi khÔng vỚi nguỒn gỐc tỪ ĐỘng vẬt vÀ khÔng thỬ Ửtng vĺm
Botani Là thương hiệu dược mỹmm hữu cơ cung cấp các sản pHẩm chăm sóc da 100% >, Đơn giản và toàn diện.
Bà Barbara Filokostas thành lập thương hiệu dược mỹm pHẩm mang têni vào nĂm 1998. nĂm 2001, botani lần ầu tiên cho ra ời sản phẩm > – olive skin serum và kem trị mụn – acne rescue cream, trở thành những sản phẩm nền tảng xây dựng nên thương hiệu dược mỹ phẩm botani nổi tiếng ngày nay. Botani Là Một Trong Số It CC Thương hiệu ược tga – cục quản lý dược của uc công nhận là thương hiệu dược mỹ pHẩm tiên pHong trong khái niệm 100% nguồn gốc thực vật.
botáni là thương hiệu dược mỹ phẩm hữu cơ đảm bảo tính toàn vẹn, thể hiện ở chỗ:
– dùng cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi ngay cả những người phụ nữa mang thai, trẻ nhỏ.
– ảm bảo không chỉ làm sạch, không chỉng mà còn hỗ trợ điều trị các vấn ề về da: da bị kích ứng, da vi viviêm nhiễm, da bị chàm, vẩy nến, thổng, …>
– Đảm bảo không chỉ tốt cho làn da, an toàn cho sức khỏe, còn mang giá trị cốt lõi không thể bỏ qua trong thời đại hiện nay là bảo trệ m></
các bai viết lien quan:
câu chuyện về dược mỹ phẩm hữu cơ botani
hạt vi nhựa – sat thủ vô hình microspheres
7 things hiệu mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn “hữu cơ” bạn nên quan tâm
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
mọi thắc mắc xin liên hệ
dược mỹ phẩm hữu cơ botani exhibition hall
Địa chỉ: 77 phan Đình phùng, phường 17, quận phú nhuận, tp. hcm
hotline: (028) 399 00216 – 0902 466 438
email: [email protected] – skype: botani skincare
facebook: botani việt nam skincare