Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Facebook Business Trình Quản Lý Kinh Doanh

Trình quản lý kinh doanh facebook là gì

Trình quản lý kinh doanh facebook là gì

tài khoản facebook business hay con được gọi là trình quản lý kinh doanh (facebook administrator, viết tắt bm) làm thế nào để tạo tài khoản, b và chạy quảng cáo với facebook business có thực sự hiệu quả hơn so với tài khoản cá nhân không? trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tạo trình quản lý kinh doanh.

so với tài khoản quảng cáo cá nhân, tài khoản facebook business (trình quản lý kinh doanh) ược nhiều nhà quảng cáo ưu chuộng vì sự tiệ ảng lnquhi, ả ng lnquhi Ặc biết với trình quản lý kinh doanh (Facebook business) thì bạn tạo ược nhiều tài khoản quảng cao, chạy quảng cao ược nhiều trang fanpage cùng luc và cho nhiềi ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng ng

trình quản lý kinh doanh (facebook business) là gì?

Facebook. tại đy, bạn có thể tạo nhiều tài khoản quảng cáo, ưa nhiều fanpage vào tài khoản, liên kết với ối tác, quá.

cụ Thể Trong trình quản lý kinh doanh bạn vào mục cài ặt cho doanh nghiệp , bạn sẽ làm quen với những khai niệm mới đó là: người (tài khoả trang, Đối tác, fanpage, tài khoản quảng cáo, trình quản lý và chia sẻ các sự kiện, thanh toán.

như vậy, facebook business (trình quản lý kinh doanh) là nơi chứa toàn bộ những nền tảng của facebook dành cho nhà quảng cáo. thường thì 1 nhà quảng cáo chuyên nghiệp họ sẽ dùng facebook business ể quản lý nhiều trang, nhiều tài kho ản và nhiều người, ị Ỻ j chon v Đây là 1 môi trường làm việc chung của tất cả các đối tác mà mỗi cá nhân có quyền hạn rõ ràng.

hướng dẫn tạo tài khoản facebook business

tạo tài khoản trình quản lý kinh doanh (facebook company) khá đơn giản và không mất nhiều thời gian. tuy nhiên vào thời điểm từ năm 2020 sẽ gặp 1 chút khó khăn nếu facebook cá nhân của bạn chưa tạo tài khoản quảng cá cá ảnhocân ho. bạn nên tạo sau khi dùng cá nhân 2-3 tháng để dễ dàng được chấp nhận hơn. you nhiên bạn có thể thử.

READ  Giải mã giấc mơ thấy sinh con gái - Nằm mơ đẻ con gái đánh số mấy?

truy cập vào đường link tổng quan về trình quản lý kinh doanh https://business.facebook.com/overview/

sau đó nhân vào nút “tẠo tÀi khoẢn” ở nút phải phía trên màn hình. Để tạo tài khoản trình quản lý kinh doanh (facebook business) bạn phải chuẩn bị các thông tin sau:

  • tên doanh nghiệp
  • tên cá nhân quản ly (tên của bạn)
  • email doanh nghiệp (có thể lấy trùng với email của bạn
  • các thông tin khác: số điện thoại, website.
  • sau đó bạn nhấn “tiếp” thì màn hình mới sẽ hiện lên, màn hình sau bạn chú ý điều đúng mã postal code (mã bưu chính) theo cỺnh. bạn có thể tìm trên mạng hoặc xem bài viết này để tra mã zipcode cho mình

    bước tiếp theo là bạn vào email và xác nhận tạo tài khoản. nếu dùng gmail, một số email có thể vào mục inbox (chính), hộp mạng xã hội hoặc hộp thư quảng cáo.

    hướng dùng facebook business

    sau khi đã có tài khoản facebook business bước tiếp theo là bạn cài đặt người, trang và tài khoản quảng cáo. Đến bước này thì hãy chuẩn bị thẻ visa hoặc mastercard.

    chọn trình quản lý kinh doanh (facebook business) và truy cập vào cài Đặt cho doanh nghiệp.

    the người

    thêm người vào trình quản lý kinh doanh có nghĩa là bạn thêm 1 facebook cá nhân để họ có quyền chăm sóc fanpage nằm trong facebook business và thực quạn>

    Để chuột tại mục “người” và sau đó nhấn “them

    tạo tài khoản quảng cáo

    tiếp theo bạn di chuyển xuống phần tài khoản quảng cáo và thực hiện thêm hoặc tạo mới tài khoản quảng cáo.

    nếu bạn tạo mới tài khoản quảng cáo thì giống như tạo tài khoản quảng cáo cá nhân. bạn hãy đọc thêm bài viết tạo tài khoản quảng cáo facebook cá nhân để biết thêm chi tiết.

    phân quyền

    Đây là công việc quan trọng nhất trong trình quản lý kinh doanh. nếu bạn cho người nào đó sử dụng fanpage và tài khoản quảng cáo thì bạn thực hiện thêm tài sản cho họ.

    mình nói quan trọng bở vì, bạn phải thêm chính xác ai là quản trị viên, ai là biên tập viên và được sử dụng các tài khoản

    nguồn dữ liệu

    nguồn dữ liệu là nơi bạn có thể lấy dữ liệu từ bên ngoài để tạo đối tượng chạy quảng cáo. trong khóa học online marketing tại imta sẽ hướng dẫn bạn lấy và cài đặt các loại đối tượng tùy chỉnh để làm quảng cáo hiệu quệu. bạn nào muốn nghiên cứu chuyên sâu hơn facebook thì thực hiện cách này nói chung khá phù hợp.

    một số chức năng khác

    trong trình quản lý kinh doanh facebook business bạn còn được thêm tài khoản instagram, cài đặt thanh toán, thêm đối tác vào làm việc. những chức năng này thường ít sử dụng. thanh toán thì quảng cáo của bạn đã được thanh toán trên tài khoản quảng cáo.

    một số câu hỏi thường gặp về facebook business

    nếu bạn là người mới, bạn đang chạy tài khoản ca nhân và chắc chắn bạn sẽ muốn tạo tài khoản Facebook Business bởi vì bạnco nhiều quyền lợi hơn. nhưng lưu ý rằng tài khoản cá nhân chạy quảng cáo cũng giống đến 95% tài khoản quảng cáo trong facebook business. do đó bạn cũng không nên thần thánh hóa facebook business (bm). sau đây là một số câu hỏi thường gặp.

    tại sao cần phải dùng tài khoản facebook business?

    tài khoản facebook business manager (bm) giúp bạn quạn lý nhiều trang, nhiều tài khoản quảng cáo và nhiều người làm việc trên đó dễ dàng. bạn có thể phân quyền cho từng người dùng. ngoài ra, với tài khoản bm thì bạn được sự hỗ trợ tốt hơn từ đội ngũ support của facebook.

    khi nào thì nên tạo tài khoản bm?

    nếu là người mới, chưa chạy tài khoản cá nhân bao giờ thì bạn tạo bm sẽ khó khăn hơn. một vài trường hợp yêu cầu xác minh giấy phép kinh doanh, xác thực tên miền hoặc thậm chí sau khi tạo bạn bị vô hiệu hóa tài khoản quo. lời khuyên của imta là bạn hãy chạy quảng cáo trên tài khoản cá nhân trước khoảng 2-3 tháng. sau đó hãy sử dụng bm thì sẽ thuận lợi hơn.

    một bm được tạo bao nhiêu tài khoản quảng cáo?

    không có giới hạn nào cho 1 bm có bao nhiêu tài khoản quảng cáo. bạn thường thấy bm5 tức là chứa 5 tkqc, bm10 là chứa 10 tkqc. hiện no trên thị trường có bm80, bm160, bm800 và cao nhất hiện tại là bm2500 chứa đến 2500 tkqc. thông thường bạn chỉ được tạo tới bm5 hoặc bm10. bạn phải đang dùng hết tkqc thì mới được tạo mới.

    chạy bm hiệu quả hơn chạy bằng tkqc cá nhân không?

    chạy quảng cáo facebook bằng bm theo minh đánh giá thì cũng không khác nhiều so với chạy tkqc cá nhân nếu ngân sách của bạn nhỏ. bạn chỉ thấy bm phát huy hiệu quả khi chạy ngân sách lớn tầm 15tr/ngày trở lên. nhưng nếu được bạn hãy có bm riêng cho minh, vì được hỗ trợ tốt hơn, ngoài ra dễ dàng quản lý hơn so với tkqc cá nhân.

    so sánh tài khoản business và tài khoản cá nhân

    rất nhiều bạn thắc mắc nên dùng quảng cáo tài khoản cá nhân hay tài khoản business. theo quan điểm của mình thì bạn dùng tài khoản cá nhân tại thời điểm ban ầu ể gọn nhé, sau đó có điều kiện Ỻnên business Ỻ nên chuy.

    nhiều người thắc mắc việc chạy tài khoản nào hiệu quả hơn. nếu xét về hiệu quả quảng cáo thì gần như là như nhau. nhưng nhiều bạn chạy nhiều tài khoản và nhiều page vệ tinh nên facebook business sẽ thuận lợi hơn. và chính vì điều này tối ưu được ngân sách quảng cáo làm cho bạn có cảm giác tài khoản facebook business hiệu quả hơn. thực tế là bạn đang đầu tư vào nhiều tài khoản và chia rủi ro ra.

    tất cảc học viên trong khóa học quảng cao Facebook Marketing tại imta sẽ ược hướng dẫn chuyên sâu dùng trình quản lý kinh doanh và ngân Sách choc cho hợp ể bạn tệu qu.

    lời kết

    tạo tài khoản trình quản lý kinh doanh there are còn gọi là Facebook Business sẽ giúp bạn quản lý ược nhiều fanpage, tạo fanpage dàng cũng như tạo nhiều tài tài sho ảng shán. việc này sẽ giúp ích cho những bạn có nhiều fanpage và chạy nhiều trang.

    ngoài ra facebook business giúp bạn liên kết với các đối tác hoặc cá nhân để chỉ định họ quản lý fanpage của bạn 1 cách dễ dàng. nếu sau này bạn làm việc với đối tác hoặc thuê người quản cáo thì nên dùng tài khoản facebook business.

    trung tâm imta cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

    chúc bạn sức khỏe và thành công trong kinh doanh cũng như cuộc sống.

READ  Thành phần chính của khí thiên nhiên là?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *